<<>> อกหักไม่ยักกะตาย..เมื่อทีมงานแชมป์โลก IBF ซูเปอร์ฟลายเวทจากฟิลิปปินส์ เจอร์วิน อังคาฮาส เปิดประเด็นตีข่าว ลั่นทุ่ง อยากฟาดปาก เดิมพันเข็มขัดสภามวยโลก จากเอว ‘เจ้าแหลม’ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกซูเปอร์ฟลายเวท WBC ชาวไทย พร้อมกระเซ้าเย้า..แหย่ ว่า **สไตล์การชกของแชมป์ชาวไทย เข้าทางมวยอังคาฮาส เพราะเป็นมวยยืนขาตาย ไม่มีฟุตเวิร์ก และชอบเดินชน  อีกทั้งการ์ดขวาชอบตกบ่อย ซึ่งถือเป็นช่องโหว่ที่สำคัญของศรีสะเกษ แม้ว่าจะมีหมัดหนักก็ตาม แต่…**  ดูเหมือนจะจุดติด แต่ดันมาเป็นกลางทุ่ง ลมโชยพัด..

 

ancajas-srisaket-770x447

                        PHOTO BY TEAM ANCAJAS

 

 

       ล่าสุด..กับวันนี้ สถานการณ์ของวันวานไม่หวานชื่นเหมือนดั่งฝัน เมื่อเจ้าแหลมศรีสะเกษทีมประเทศไทย มีตัวเลือก แพ็กเใหม่สุด สด จากเมืองผู้ดี DAZN  (ดาโซน) บริษัทผู้ให้บริการสตรีมมิงคอนเทนต์กีฬาผ่านระบบ Over The Top (OTT) สัญชาติอังกฤษ ที่กำลังมาแรงในการสนับสนุนมวยโลกในขณะนี้ หลังจากที่ HBO ยุติการถ่ายทอดสดมวยโลกที่ทำมาถึง 4 ทศวรรษ DAZN จึงกลายเป็นเว็บไซต์ที่มาแรงแซงฝั่งอเมริกา เพื่อบริการแพร่ภาพรายการกีฬาด้วยแอพพลิเคชั่นผ่านเครือข่าย บริษัทลูกเครือ PERFORM Group ที่เป็นสื่อด้านกีฬาน่าจับตามองมากสุด

 

       นี่คือ..เงื่อนไขและข้อตกลงที่ทางนครหลวงโปรโมชั่นไม่อาจจะมองข้ามไป หยั่งเขา หยั่งเรา ดูทีท่าของฝั่งตะวันตกต้องการสร้างสีสัน ส่วนของเราต้องการสร้างตำนานวงมวยโลกกำปั้นไทย หากสองประสานมาประจบ แน่นอนแล้ว สิ่งที่แฟนมวยชาวไทยหวังที่ต้องการให้เกิดสัมฤทธิ์มรรค-ผล  นักชกไทย นักชกโลก 

 

 

       งานนี้..ที่ฟิลิปปินส์ พวกเขากำลังจับจ้องเรากับข่าวคราวที่กำลังจะเกิด เพราะถ้าหากศรีสะเกษ ตกลงที่เซ็นสัญญากับ “ดาโซน” อย่างแท้จริงแล้ว ไฟต์ในฝันของพวกเขาจะกลายเป็นแค่ dream dream ไปทันที  ปิดโอกาสที่จะให้เจ้า เจอร์วิน อังคาฮาส (30-1-2, 20 Kos) แชมป์รุ่นเดียวกันของ IBF เปิดศึกล้มแชมป์กับเจ้าแหลมอย่างน่าเสียดาย  เป็นเรื่องที่ยากยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อทาง อังคาฮาสมีสัญญาอยู่กับทาง ESPN ซึ่งเป็นผู้ถ่ายทอดกีฬาชั้นนำอีกบริษัทหนึ่งที่ถือว่าเป็นคู่แข่ง 

 

783823650

                                    ASIAN BOXING

 

         ล่าสุดจากการเปิดข่าวของเว็บไซต์ www.ringtv.com เผยว่า ได้มีการขึ้นโปรแกรมการป้องกันแชมป์115 IBF ครั้งที่ 7 ของอัลคาฮาสเรียบร้อยแล้ว งานนี้ทีมลุงบ๊อบเลือกเอานักชกญี่ปุ่น ริวอิชิ ฟูไน (31-7, 22 Kos) วัย 33 ปี รองแชมป์โลกอันดับหนึ่ง เจ้าของเข็มขัด WBO  Asia Pacific Super Flyweight  เป็นผู้ท้าชิง กำหนดการชกในวันที่ 6 เมษายน 2562 สถานที่ชกยังไม่กำหนด.. นั่นก็หมายความว่า เพื่อนปินส์ไม่รอไฟต์ล้มแชมป์แล้ว เพราะมาถึงวันนี้ แนวโน้มที่จะรับประทานแห้ว มันแจ่มชัดขึ้นทุกขณะ นั่นเอง…

 

      –อิอิ..ม่ายแน่ อาเมน กูมูสต้า (kumusta) อาจจะพบกันใหม่อีกครั้งหากเดอะฮุยเมินและไม่เซ็นกับ DAZN…. อ่าวว…

 

Asian Boxing

 

009 new-logox2-e14168768727081

@ news image credit ::www.ringtv.com/KOMTHAI/thairec 

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments