111211

 

<<>> <<>>  ศึกยอดมวยโลก WBA  ที่เวทีมวย ม.กรุงเทพธนบุรี คู่เอกนำรายการ ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง ป้องกันแชมป์ WBA-ASIA SOUTH รุ่นซุปเปอร์เวลเตอร์เวต 154 ปอนด์ กับ เมชาค เอ็มวานเคมว่า นักชกจากแทนซาเนีย จบลงไปแล้ว ไฉไลสุด ฉุดกันไปถึงยกที่ 12 เต็มๆ  และต้องยอมรับในตัวของนักชกจากแทนซาเนีย ที่สวมหัวใจราชสีห์ ทำหน้าที่นักสู้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ แม้จะเจ็บแตกเลือดทะลัก ทู่ชี้จนเจ้าขาวทำอะไรไม่ถูก แม้จะต่อยถูกแต่ก็กดไม่ลง

 

111215

 

    มองเกมบนเวที แม้ทีมขาวจะออกข่าวให้จับตามองให้ดีกับลีลาที่จะเปลี่ยนไป แต่มองรวมๆ ยังดูไม่ออกว่าไฉไลตรงไหน เพราะจะว่าไปแล้วคู่ชกของขาวเอ็มวานเคมว่า ฝีมือในระดับนี้ แม้จะมีดีกรีติดตัวมา ไม่มีทางที่จะทำให้เราหนักใจได้เลย มองเจ้าขาวก็ดูเหมือนจะเร่งไม่ขึ้น แถมพลังกำปั้นหยุดคู่ต่อสู้ไม่ได้ โดนโต้กลับบางจังหวะก็ออกทะเล 

 

111210

 

     ตรงกันข้าม หากมองใกล้เพื่อนปินส์ ประกบคู่นำมาเขย่ายังจะดูดีเสียกว่าเล่นของนอกจากแดนไกล งานนี้เลยไม่รู้ว่าเจ้าขาวเราฝีมือนั้นดีขึ้น เสมอตัว หรือ ดาวน์ลง สรุป วัดไม่ได้จริงๆ ครับ แต่มีสิ่งหนึ่งที่ขาวแสดงออกคือการกล้าแลกกล้าลุย โดยเฉพาะหมัดแย็บที่เคยเป็นยี่ห้อของขาว กลับมาแล้ว หากเสริมใยเหล็ก ลืมเหตุการณ์เมื่อวันวานที่เจ็บปวด วันนี้ก็คงจะเป็นวันใหม่ของเจ้าถิรชัย ได้ หากหัวใจยังใฝ่ถึง…

 

@ ผลการชก ถิรชัย เอาชนะแบบขาดลอยป้องกันแชมป์ไว้ได้ด้วยคะแนน 120-106 สองเสียง และ 118-108 หนึ่งเสียง

 

@ คลิกภาพ ชมคลิป..@

 

 

galaxy2

009new-logox2-e14168768727081

@ credit news –image ::แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/KOMTHAI/thairec live

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments