<<>> แมนนี ปาเกียว ยอดนักชกชาวฟิลิปปินส์ ลงนวมช่วงโค้งสุดท้าย เตรียมความพร้อมก่อนขึ้นชกกับ เอเดรียน โบรเนอร์ คู่ต่อกรชาวอเมริกัน และเผยออกสื่อไม่มีวันที่จะลงต่อยไฟต์พิเศษแลกเงินก้อนโตแบบเดียวกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เป็นแน่


วีรบุรุษกำปั้นจากแดนตากาล็อก ขึ้นเวทีซ้อมชกร่วมกับ เฟรดดี โรช เทรนเนอร์คู่บุญที่ ไวลด์ การ์ด ยิม ฮอลลีวูด สหรัฐอเมริกา ต่อหน้าสื่อมวลชนที่มาทำข่าวกันคับคั่ง สำหรับไฟต์ล่าสุดที่กำลังจะขึ้นดวลกับ โบรเนอร์ ที่ ลาส เวกัส วันที่ 19 มกราคม นี้

 

562000000371501

      ปาเกียว วัย 40 ปี พร้อมเต็มที่สำหรับการป้องกันเข็มขัดรุ่นเวลเตอร์เวทของสมาคมมวยโลก (WBA) ที่ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ กระนั้นสื่อก็ยังคงถามถึงอริเก่าอย่าง เมย์เวทเธอร์ ที่ปัจจุบันไม่ได้ชกบนสังเวียนแบบจริงจังแล้ว แต่ไปหาไฟต์พิเศษชกกับคนอื่นเพื่อรับทรัพย์

“เดอะ มันนี” โกยเงินมหาศาลจากไฟต์ข้ามวงการ 2 ครั้งทั้ง คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ซูเปอร์สตาร์จอมโวจาก UFC และล่าสุดกับ เทนชิน นาสึคาวะ ดาวรุ่งคิกบ็อกซิ่งจากญี่ปุ่น ที่โดนจำกัดกติกาห้ามเตะจนแพ้แบบหมดรูป กระนั้น “แพ็คแมน” ก็บอกจะไม่มีวันตามรอยคู่แข่งแน่หากเลิกต่อยไปแล้ว


      “ผมจะไม่ทำแบบนั้นแน่ ถ้าผมเป็น ฟลอยด์ ผมจะไม่ทำเด็ดขาด” แชมป์โลกเข็มขัด 8 เส้น กล่าวต่อ “การจัดไฟต์พิเศษที่คุณระบุเลยว่าต้องเป็นฝ่ายชนะน็อค นั่นไม่ใช่สิ่งที่ดีสำหรับแฟนๆเลย”

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments