<<> ออิ อิ.. มาแล้วจร้า กระทู้ล่อเป้า..ถิรชัย ศิษย์หมอเส็งเสริมความแข็งแกร่ง ใช้ศาสตร์จีนผสมผสานวิทยาศาสตร์การกีฬา ก่อน ป้องกันแชมป์ WBA-SAIA SOUTH รุ่น 154 ปอนด์ กับ เมชาร์ค เอ็มวานเคมว่า ผู้ท้าชิงจากประเทศแทนซาเนีย วันศุกร์ที่ 18 ม.ค.นี้ เวทีมวยมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ช่อง 7 hd ถ่ายทอดสด 13.45-15.45 น.

 

76e1524f79b0aa590c0733907622af67


ความเคลื่อนไหวการชกป้องกันแชมป์ WBA-ASIA SOUTH รุ่น ซุปเปอร์เวลเตอร์เวต 154 ปอนด์ของ ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง ในศึกยอดมวยโลก WBA วันศุกร์ที่ 18 ม.ค.นี้ ที่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี โดยจะพบกับนักชกจากประเทศแทนซาเนีย เมชาร์ค เอ็มวานเคมว่า จัดโดยบริษัท แกแลคซี่บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่นจำกัด

 

                 

ล่าสุดโปรโมเตอร์นัยน์ตาชวนฝัน บอสใหญ่แห่ง แกแลคซี่ โปรโมชั่น แชแม้ นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ ได้ออกมาเผยว่า ตนได้ส่ง ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง ไปเรียนรู้ฝึกวิชาพลังภายในเพื่อเสริมความแข็งแกร่ง โดยควบคู่ไปกับการใช้วิทยาศาสตร์การกีฬาเข้ามามีบทบาทในการฝึกซ้อม โดยตนมั่นใจว่าจากนี้ไป ถิรชัย จะไม่มีทางโดนน็อคได้อีกแน่ และเป้าหมายที่ตนวางไว้ในอนาคตคือ Triple G เกรนาดี้ โกลอฟกิ้น คาดว่าไม่เกินปี 63 ทั้งคู่จะต้องได้ฟาดปากกันแน่

 

             

“ผมส่ง ถิรชัย ไปฝึกวิชากําลังภายในมาด้วย พร้อมกับนำวิทยาศาสตร์การกีฬามาเสริมในการฝึกซ้อม ดูแล้วเด็กมีความแข็งแกร่งขึ้น จากนี้ไปผมคิดว่า ถิรชัย จะไม่แพ้น็อคใครอีกแน่ โดยการชกวันที่ 18 ม.ค.นี้ ถิรชัย ต้องเจอกับนักชกแทนซาเนียที่ลดรุ่นลงมาต่อย ผมเชื่อว่าสนุกแน่นอน และสำหรับเป้าหมายของเจ้าขาวนั้น ผมตั้งเป้าไว้ที่ปี 63 จะต้องได้ขึ้นชกชิงแชมป์โลกอีกครั้ง และเป้าหมายของถิรชัย ก็คือ 3G ผมจะทำให้วันนั้นเกิดขึ้นให้ได้” แชแม้ เผย

 

             

สำหรับศึกยอดมวยโลก WBA ที่จะทำการชกมวยวันที่ 18 ม.ค.นี้ ทางบริษัท แกแลคซี่บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น จะทำการตรวจร่างกายและชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 17 ม.ค.นี้ ที่โรงพยาบาลวิชัยเวชอินเตอร์เนชั่นแนล หนองแขม กทม. เวลา 13.00 น.

 smmsport_logo_wide_350


@ credit news –image :: แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/smmsport.com

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments