-@@- มิคกี รูค ซูเปอร์สตาร์รุ่นเก๋าแห่งวงการฮอลลีวูด ถูก เดลี เมล์ สื่อดังของอังกฤษ แฉแบบไม่มีชิ้นดีโดยถูกเปิดโปงว่า คู่ต่อสู้ที่ขึ้นเวทีไปโดนอีกฝ่ายน็อคที่รัสเซีย ถูกว่าจ้างให้ขึ้นไปเป็นหมูบนสังเวียน แถมขุดประวัติเป็นแค่คนไร้บ้านที่ซ้อมมวยอยู่ยิมเดียวกัน

 

12

 

รูค วัย 62 ปี เพิ่งชูหมัดแบบสะใจหลังจัดการน็อค เอลเลียต ซีมัวร์ กำปั้นคู่แข่งซึ่งวัยห่างกันถึง 33 ปี เพียงแค่ยก 2 ที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แม้จะถูกครหาว่าไฟต์นี้ดูจะเป็นการชกโชว์เรียกแขกมากกว่าเอาจริง

 

 

และความจริงก็ถูกเปิดเผย เมื่อ เดลี เมล์ ตีแผ่ความจริงของนักชกวัย 29 ปี ว่าเป็นคนเร่ร่อน หาใช่นักมวยอาชีพ แถมถูกโปรโมเตอร์จ้างขึ้นไปแพ้ดาราชื่อดัง เพื่อสร้างภาพให้อีกฝ่ายดูดีง่ายต่อการหวนคืนสังเวียนอาชีพหากรีไทร์จากการเป็นนักแสดง

 

557000014286602

 

โดยหนึ่งในครอบครัวของ เอลเลียต ที่ไม่ประสงค์ออกนาม เผยว่า “ชัดเจนว่านี่คือไฟต์ที่ถูกกำหนดไว้แล้ว ทุกคนที่ ไวลด์ การ์ด ยิม รู้ดีว่า เอลเลียต อยู่ในสถานการณ์ลำบากและมีชีวิตอยู่บนท้องถนน แต่ก็ยังให้เขาขึ้นไปเจอกับ มิคกี รูค มันเป็นเรื่องน่าประหลาด”

 

 

“เขาพยายามต่อสู้เพื่อหนีออกจากชีวิตเร่ร่อน หนึ่งในคนที่รู้จักกับนักข่าวบอกเหมือนกับดึงใครสักคนที่นอนอยู่ตามสถานีรถไฟใต้ดินขึ้นมาเป็นคู่ต่อสู้ และก็ยังรู้ดีว่านั่นไม่ใช่เหตุการณ์ที่เป็นเรื่องดีเลยแม้แต่น้อย” แหล่งข่าวจากครอบครัวของ เอลเลียต ระบุ

 

 

นอกจากนี้ ยังประฌามโปรโมเตอร์ หรือแม้แต่เจ้าของบทบาทเข้าชิงออสการ์จากเรื่อง The Wrestler ด้วยว่า “ในพาดหัวข่าวทุกเล่มบอก มิคกี รูค อัดคู่ต่อสู้ที่อายุห่างกันครึ่งรอบ แต่ไม่มีใครรู้หรอกว่าเรื่องจริงคือเขาเป็นคนไร้บ้าน ใช้ชีวิตไปกลับระหว่างยิมกับท้องถนน”

 

 

“เห็นได้ชัดว่าการชกครั้งนี้เอื้อประโยชน์ต่อ มิคกี มากแค่ไหน มันอาจจะเป็นแรงหนุนและสร้างแรงจูงใจต่อการไล่โค่นคู่ต่อสู้ที่อายุห่างกันเป็นเท่าตัว ซึ่งผมคิดว่าทุกคนควรได้รู้เรื่องจริงว่าเป็นอย่างไร” แหล่งข่าวคนเดิม กล่าวทิ้งท้าย

 

logo1-e1417148248806

new-logox2-e1416876872708 (2)

 

 

ขอขอบคุณภาพ-ข่าว จากMGR sport

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments