<<>> หลังจาก ‘เจ้าแหลม’ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เอาชนะคะแนน อิราน ‘MagnifiKO’ ดิอาซ ผู้ท้าชิงชาวเม็กซิกันไปได้ ในศึกป้องแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท 115 ปอนด์ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 3 ในรายการ ONE: KINGDOM OF HEROES ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 6 ต.ค. 

   ล่าสุด สื่อฟิลิปปินส์รายงานว่า “Pretty Boy” เจอร์วิน อังคาฮาส แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) ชาวฟิลิปปินส์ วัย 26 ปี มีความปรารถนาที่จะฟาดปาก กระชากเข็มขัดศรีสะเกษ แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย

     เนื่องจากแชมป์โลกฟิลิปปินส์รายนี้ เห็นจุดอ่อนของศรีสะเกษหลายอย่าง ในสังเวียนครั้งล่าสุด ซึ่งอังคาฮาส พร้อมทีมงาน ก็ได้เดินทางมาชมถึงไทย แบบติดขอบเวที และทางอังคาฮาสเอง ยังได้ขึ้นไปโชว์ตัวบนเวทีพร้อมเข็มขัดแชมป์โลก IBF เพื่อแสดงความยินดีกับศรีสะเกษด้วย

     ด้าน โฮเวน ฮิมิเนซ เทรนเนอร์ของแชมป์โลกชาวฟิลิปปินส์ เปิดเผยว่า ทีมงานจะปรึกษาเรื่องนี้กับ บ๊อบ อารัม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ท็อปแรงก์ โปรโมชั่น (Top Rank Promotion) ซึ่งเป็นต้นสังกัด ถึงความเป็นไปได้ ที่จัดศึกชิงแชมป์มวยโลก ระหว่าง เจ้าแหลม กับ อังคาฮาส ในพิกัด 115 ปอนด์

      ขณะที่ ฌอน กิบบอนส์ โปรโมเตอร์มวยดัง กล่าวว่า สไตล์การชกของแชมป์โลกชาวไทย เข้าทางมวยอังคาฮาส เพราะเป็นมวยยืนขาตาย ไม่มีฟุตเวิร์ก และชอบเดินชนปะทะอย่างซึ่งหน้า อีกทั้งการ์ดขวายังตกบ่อย ซึ่งถือเป็นช่องโหว่ที่สำคัญของศรีสะเกษ แม้ว่าจะมีหมัดหนักก็ตาม

      ทั้งนี้ กิบบอนส์เผยว่า ได้พูดคุยเบื้องต้นกับ เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ฝ่ายต่างประเทศ ของค่ายนครหลวงโปรโมชั่น ต้นสังกัดของแชมป์โลกชาวไทยแล้ว อย่างไรก็ตาม ทางทีมงานของศรีสะเกษ ขอหารือกับผู้สนับสนุนอีกหลายฝ่ายในเรื่องนี้ก่อน

ป.ล. ข่าวนี้ออกมาตอนแรกไร้เสน่ห์แต่มีสีสันของวันวาน แต่กับวันนี้ไม่แน่ อย่ากระพริบละสายตา…หร่า..

@คลิกภาพ ชมคลิป..@

logo_black_resize40818581_1794058794031889_8863820752340647936_n

@ news –image credit ::workpointnews.com/BoxNationTV

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments