<<>> ใกล้วัน ใจระทึก  28 ธ.ค.ที่ผ่านมา สื่อญี่ปุ่นประโคมข่าวว่า ร้านรับแทงพนันถูกกฎหมายในยุโรป และสหรัฐอเมริกา ต่างยกให้นักชกเจ้าถิ่น ทาคูมะ เป็นต่อนักชกไทยแบบหายห่วง แม้นักชกไทยจะมีประสบการณ์การชกบนเวทีมามากกว่า และรูปร่างสูงยาวกว่า แต่เชื่อใน ทาคูมะ นักชกดาวรุ่งเจ้าถิ่นที่กำลังมาแรง ปราบนักมวยดี ๆ มามากกว่า โดยถ้าแทง เพชร ชนะนั้น แทง 4 จะได้ถึง 21

ee711c9d3a4f6a91212f6571a77b6ca4

ด้าน ทาคูมะ อิโนอุเอะ น้องชายของแชมป์โลกดัง “เดอะมอนสเตอร์” นาโอยะ อิโนอุเอะ เปิดเผยว่า เขาต้องการก้าวขึ้นเป็นซูเปอร์สตาร์มวยโลกเหมือนพี่ชาย และไฟต์นี้เป็นใบเบิกทางครั้งสำคัญ จึงเตรียมตัวและทุ่มเทตั้งใจอย่างเต็มที่ ศึกษาทางมวยซ้ายของ เพชร แก้เกมมาเป็นอย่างดี กระหายอยากจะขึ้นเวทีเพื่อประกาศชัยชนะในไฟต์นี้ และกล่าวกับสื่อญี่ปุ่น ขณะซ้อมโชว์ความพร้อมต่อสื่อมวลชนด้วยว่า ” ตอนนี้ผมรู้สึกพร้อมมากทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ ผมต้องการก้าวขึ้นเป็นแชมป์โลกที่ยิ่งใหญ่แบบพี่ชาย และเวลาจะเป็นสิ่งบอกเรื่องราวของผม”

 

 ขณะที่ เพชร ซีพีเฟรชมาร์ท ได้เปิดเผยกับ “เดอะริง” สำนักข่าวมวยโลกดัง ที่ญี่ปุ่นว่า ไฟต์นี้เป็นการชกครั้งสำคัญที่สุดในชีวิตการชกมวยของตน และแม้ตนจะชกนอกบ้านเป็นครั้งแรก พร้อมกับถูกมองว่า สติถิที่สวยหรูชนะรวด 48 ครั้ง ไม่เคยแพ้ใครเป็นการชนะแค่มวยเกรดต่ำ มวยโนเนม แต่ตนคิดว่าทุกไฟต์คือไฟต์สำคัญสำหรับตัวเอง ตนเองมีความมั่นใจ และกระหายที่จะชกในต่างประเทศ เพื่อพิสูจน์ฝีมือให้ทุกคนได้เห็น ทาคูมะ เตรียมตัวมาดีแน่ เพื่อชกให้ประทับใจแฟนมวยญี่ปุ่น แต่ตนขอบอกเลยว่า ตนจะเป็นผู้คว้าชัย และนำเข็มขัดแชมป์โลกกลับเมืองไทย

 

maxresdefault

ด้าน “เสี่ยตังค์” นายปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ในฐานผู้จัดการ ย้ำกับ “เดอะริง” ด้วยว่า เพชร เป็นนักมวยที่มีหัวใจนักสู้ที่ยิ่งใหญ่ แข็งแกร่ง มีความพร้อมทุกด้าน และฟิตซ้อมมาอย่างหนักที่สุดในชีวิตเพื่อไฟต์นี้

 

 นอกจากนั้นในการเปรียบเทียบสัดส่วนนักชกทั้งคู่ ที่ได้วัดกันในการตรวจร่างกายอย่างเป็นทางการ ก่อนหน้านี้ ปรากฎว่า เพชร ได้เปรียบทั้งส่วนสูงและช่วงชก โดย เพชร สูง 168.7 ซม.,แขนเหยียด 174 ซม.,รอบคอ 36.5 ซม.,รอบอก 87 ซม. และเป็นมวยซ้าย ขณะที่ ทาคูมะ อิโนอุเอะ สูง 164 ซม.,แขนเหยียด 162 ซม.,รอบคอ 35.5 ซม. ,รอบอก 91.5 ซม. และเป็นมวยขวา

 

diamon480

dailynews_update-e1539001620831

new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit:: www.dailynews.co.th/thairec live

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments