<<>> จากกรณีที่ “น้องแนน” หงส์ขาว ม.ราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง หรือ น.ส.นิติยาภรณ์ ศรีไสล อายุ 22 ปีนักชกสาวสวยถูกพบร่างผูกคอเสียชีวิตในห้องพัก อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี เมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ 18 ธันวาคม 2561

ล่าสุดมีรายงานว่า ซุปเปอร์แบงค์ ม.รัตนบัณฑิต แฟนหนุ่มของนักชกรายนี้ ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีปากเสียงกันจริง แต่สุดท้ายก็สามารถปรับความเข้าใจกันแล้ว และไม่อยากเชื่อว่ากรณีนี้จะนำไปสู่เหตุการณ์ดังกล่าว และขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบหาสาเหตุ

 

561000013022401



       ขณะที่นักชกหนุ่มซึ่งอยู่ในอาการเสียใจอย่างหนัก ได้ถอนการชกกับ เพชรวสรค์ ในศึก ส.สมหมาย วันพฤหัสดีที่ 20 ธันวาคมนี้ไปแล้วเช่นกัน เนื่องจากยังไม่สามารถทำใจได้

นอกจากนี้มีการเปิดเผยว่า คืนก่อนหน้านี้ ผู้เสียชีวิตได้ดื่มเหล้ากับเพื่อนที่ห้องพัก ซึ่งเจ้าตัวได้ระบายปัญหาส่วนตัว ก่อนเพื่อนจะแยกย้ายกลับ จากนั้นช่วงเช้าจึงมาเรียกผู้เสียชีวิตเพื่อไปเรียน ทว่ากลับไม่มีการตอบรับจึงได้ขอกุญแจสำรองของที่พักมาไขดู จนพบว่าเสียชีวิตแล้ว 

 



      สำหรับ “น้องแนน” นั้นอยู่บ้านเลขที่ 79 ม. 3 ต.สะอาดสมบูรณ์ อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด ปัจจุบันเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาวิชามวยไทยศึกษา ของ ม.ราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง 

โดยถือนักมวยชื่อดังของมหาวิทยาลัย และใช้ชื่อในวงการมวยว่า หงส์ขาว ม.ราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง ต่อยมาหลายเวที เคยเป็นแชมป์ WMO ประเทศไทย World Must Thai Organization 2018 รุ่น 51 กิโลกรัม ล่าสุดสามารถป้องกันแชมป์โลก WBO รุ่นฟลายเวท 52 กิโลกรัมไว้ได้อีกด้วย

 

561000013010201

 

 

@ ลิงก์เดิม :: “ซุปเปอร์แบงค์” รับมีปากเสียง “หงส์ขาว” แต่ไม่ปักใจผูกคอประชดรัก

 

mgr-online-logo

@ credit news –image :: MGR sport.com

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments