-@@- เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังอังกฤษเผยภาพสุดช็อกของแฟรงก์ มาโลนีย์ อดีตโปรโมเตอร์มวยชื่อดังหลังเข้ารับการทำศัลยกรรม เจ้าตัวเผยรู้สึกเหมือนเกือบจะตายหลังเกิดอาการแทรกซ้อนหลังการผ่าตัด

แฟรงก์  มาโลนีย์ อดีตโปรโมเตอร์มวยคนดังของอังกฤษ ผู้ผลักดันเลนน็อกซ์ ลูอิสเป็นแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวต ปี1993 เคยสร้างความฮือฮาเมื่อเปิดตัวว่า เตรียมต้วเพื่อผ่าตัดแปลงเพศเป็นผู้หญิง และตอนนี้ใช้ชีวิตเป็นผู้หญิงชื่อ เคลลี่ โดยยืนยันว่าต้องการเป็นผู้หญิงมานานแล้ว

 

33

 

ล่าสุด “เดอะ มิร์เรอร์” รายงานข่าวและภาพใบหน้าอันแหลกเหลวของ “เคลลี่” ซึ่งได้เข้าไปรับการทำศัลยกรรมที่เบลเยี่ยมมาเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ซึ่งโปรโมเตอร์วัย 61 ให้สัมภาษณ์ว่า การผ่าตัดในครั้งนี้เกือบพรากชีวิตเธอไป และทำให้ใบหน้าของเธอในตอนนี้ดูเหมือน “แฟรงเกนสไตน์”

 

 

“มีเลือดออกมาจากดวงตาของฉัน และทำให้ฉันรู้สึกเจ็บปวดมากที่สุดในชีวิต มันรู้สึกเหมือนว่าศีรษะฉันพองออกเหมือนบอลลูน มันดูเหมือนจะใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนฉันรู้สึกมันเหมือนจะระเบิดออกมา” มาโลนีย์ ให้สัมภาษณ์ถึงปฎิกิริยาที่เกิดขึ้นหลังการผ่าตัดเพื่อหวังให้ใบหน้าของตัวเองมีความเป็นผู้หญิงมากขึ้น โดยแพทย์ต้องใช้เวลานานกว่า 10 ชั่วโมงในการช่วยชีวิตเธอเอาไว้ ซึ่งคาดว่าเกิดจากอาการแทรกซ้อนหลังทำการผ่าตัด

 

 

“เคลลี่” ที่มีลูกแล้ว 3 คน ต้องได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดเป็นเวลา 4 วันภายใต้การดูแลของคณะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

 

 

 

“เมื่อฉันมองใบหน้าของตัวเองหลังการผ่าตัด บอกได้เลยว่า ฉันช็อกและไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่ตัวเองได้ทำไป และคิดว่าตัวเองอาจจะไม่ได้เป็นผู้หญิงที่ตัวเองต้องการ หรือแม้แต่ปรากฎตัวต่อหน้าสาธารณชนได้ด้วยซ้ำไป รู้สึกตัวเองเหมือนเป็นสัตว์ประหลาดตัวหนึ่ง” มาโลนีย์ ให้สัมภาษณ์กับเดอะ มิร์เรอร์

 

 

หลังจากกลับไปพักรักษาตัวต่อที่บ้านในเคนต์ “เคลลี่” ยอมรับว่ารู้สึกกลัวและหวาดผวาไม่กล้าที่จะมองหน้าตัวเองผ่านทางกระจก โดยเฉพาะศีรษะที่บวมโตขึ้นมา

 

 

“ฉันรู้สึกตัวเองที่พยายามทำสิ่งอะไรลงไปตามความต้องการของตัวเอง มีอยู่คืนหนึ่งฉันมองออกไปทางนอกหน้าต่างห้อง มองลงไปที่ถนนหน้าบ้าน เพื่อบอกกับตัวเองว่าฉันยังคงมีชีวิตอยู่ แน่นอนฉันเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาก บอกได้เลยว่าการเข้าผ่าตัดหนนี้มันเหมือนกับฉันเอาตัวเองขึ้นไปชก 10 ยกกับไมก์ ไทสัน และชกอีก 10 ยกกับเลนน็อกซ์ ลูอิส แต่ฉันต้องขอบคุณคณะแพทย์ที่ช่วยดูแลฉันเป็นอย่างดี จนผ่านช่วงเวลาเหล่านั้นมาจนได้” อดีตโปรโมเตอร์คนดังกล่าว

 

sp3

new-logox2-e1416876872708 (2)

 

@ ขอขอบคุณ ภาพ-ข่าว จากwww.sportclassic.in.th

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments