news_ofjMnYDosp175656_533

<<>> นายอันเดรส พิร่า ประธานบริหารบริษัท บลูฮอไรซอน ไทยแลนด์ เป็นประธานแถลงข่าวการจัดงานทอล์คโชว์ “World’s Best Success Event : The Missing Secrets to Success Live In Bangkok 2018 เปลี่ยนความคิด พิชิตความฝัน” ที่โรงแรมเวสติน แกรนด์ สุขุมวิท เมื่อวันที่ 30 พ.ย. โดยงานดังกล่าวจะมีขึ้นในวันที่ 1-2 ธ.ค.นี้ ที่อิมแพคฟอรัม เมืองทองธานี มีนักสร้างแรงบันดาลใจชื่อดังมากมายทั้งไทยและต่างประเทศ มาร่วมกันแชร์ประสบการณ์ อาทิ “ลูกเกด” เมธินี กิ่งโพยม, แจ็ค แคนฟิลด์, โจ ไวทาลี, นาตาลี เกลโบวา และ “ไอ้หน้าบาก” ไมค์ ไทสัน อดีตแชมป์โลกขวัญใจมหาชน

    นายอันเดรส พิร่า กล่าวว่า จากประสบการณ์การเป็นคนไร้บ้านของตัวเองนั้น จนได้รับหนังสือ “เดอะ ซีเคร็ต” จากเพื่อนคนหนึ่ง ทำให้ผ่านช่วงเวลาที่ย่ำแย่และเปลี่ยนแปลงกลายเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตตอนนี้ จึงอยากที่จะแบ่งปันเรื่องราวต่างๆ ให้คนอื่นพลิกชีวิตตัวเองได้เช่นกัน

    ไมค์ ไทสัน กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาเยี่ยมประเทศไทย และได้ร่วมเวทีทอล์คโชว์ในงานนี้ เพื่อมาแบ่งปันประสบการณ์ชีวิตของตนในนิยามของความสำเร็จไม่ได้ถูกกำหนดในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง ชีวิตมีความผันผวน มีขึ้น มีลง ตลอดเวลา และความสำเร็จคือ วิธีการจัดการความทุกข์ยากในชีวิตของแต่ละคน ซึ่งตนรอคอยที่จะแบ่งปันเรื่องราวชีวิตของตัวเองให้กับทุกคนที่มาร่วมงานนี้     “ผมเริ่มชกมวยตั้งแต่อายุ 12 ปี ก่อนจะเริ่มมีแววตั้งแต่อายุ 14 ปี จนกลายมาเป็นแชมป์โลกด้วยอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น เคล็ดลับคือ ก่อนแข่งจะฝึกซ้อมเต็มที่ 8 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 5 วันอย่างน้อย รวมไปถึงคติประจำใจคือความมั่นใจนั้นจะช่วยเสริมสร้างความสำเร็จ และความสำเร็จจะต่อยอดไปสู่ความมั่นใจ” อดีตแชมป์โลกรุ่นยักษ์ ย้ำ

   สำหรับ “World’s Best Success Event : The Missing Secrets to Success Live In Bangkok 2018 เปลี่ยนความคิด พิชิตความฝัน” ครั้งนี้ จำหน่ายบัตรราคา 1,990 บาท 4,990 บาท 6,000 บาท 10,900 บาท 45,900 บาท และ

VVIP 190,000 พร้อมรับประทานมื้อค่ำแบบส่วนตัวกับเหล่ากูรู จองบัตรได้ที่ https://www.ticketmelon.com/event/successevents ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/successeventslive/ และ www.successevents.com

dailynews_update-e1539001620831

@ credit news –image :: : dailynews sport.com 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments