IMG_2851

 

 

<<>> ดร.อำนวย ยศสุข จัดศึกกำปั้นสะท้านโลก 85 ปี แม่โจ้ วางคิวให้ ‘ดาวเหนือ เรือใบไข่มุก ’ป้องกันแชมป์ IBF แพนแปซิฟิกไฟต์บังคับ กับ ‘ซอนนี่ คาเทียนดาโอ’ผู้ท้าชิงตากาล็อค ศุกร์ 14 ธ.ค.นี้ที่มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จ.เชียงใหม่ ไทยรัฐทีวีช่อง 32 ถ่ายทอดสดเริ่มเวลา 16.00 น.‘ดร.จิมมี่-เอกรัฐ’ตั้งเป้าผลักดันดาวรุ่งผีพุ่งไต้เขย่าบัลลังก์โลก IBF รุ่นจูเนียร์เวลเตอร์เวท กับ ‘บารันซีส’จ่าฝูงชาวรัสเซียในปีหน้า

 
      11.00 น. วันพุธ 28 พ.ย.ที่ผ่านมาที่โรงแรมบางกอกพาเลส-ประตูน้ำ กรุงเทพฯ ดร.อำนวย ยศสุข นายกสภามหาวิทยาลัยแม่โจ้ ประธานแถลงข่าว ร่วมกับ พล.ต.ท.ดร.กรีรินทร์ อินทร์แก้ว ประธานที่ปรึกษา บริษัทปุ๋ยไข่มุก ตราเรือใบไข่มุก, นายชัช พชรธรรมกุล รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้ นายกฤษดา ภักดี,  นายนิกร กิจการค้า และ ‘ดร.จิมมี่’เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ ได้ร่วมการแถลงข่าว ‘ศึกกำปั้นสะท้านโลก 85 ปี แม่โจ้’ซึ่งเป็นการชกป้องกันแชมป์ IBF แพนแปซิฟิกรุ่นจูเนียร์เวลเตอร์เวท ระหว่าง ดาวเหนือ เรือใบไข่มุก เจ้าของตำแหน่ง พบกับ ซอนนี่ คาเทียนดาโอ ผู้ท้าชิงอันดับ 3 ชาวฟิลิปปินส์ ในวันศุกร์ 14 ธ.ค.นี้ที่มหาวิทยาลัยแม่โจ้ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ถ่ายทอดสดเวลา 16.00-18.00 น.

 

 

IMG_2898
     

 

ดร.อำนวย ยศสุข นายกสภามหาวิทยาลัยแม่โจ้ เผยว่า มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ได้จัด ‘งานเกษตรแม่โจ้ 85 ปี’ขึ้น ในระหว่างวันที่ 8-16 ธันวาคม 2561 เพื่อฉลองการก่อตั้งมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครบรอบ 85 ปี อีกทั้งเปิดโอกาสให้นักศึกษาและศิษย์เก่า มีโอกาสพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ความรู้และการปฏิบัติงาน นอกจากนั้นยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมงานวันเกษตรแม่โจ้ครบรอบ 85 ปี และส่งเสริมกีฬาจึงได้จัดการแข่งขัน ‘ศึกกำปั้นสะท้านโลก 85 ปีแม่โจ้’ในช่วงเวลาดังกล่าว โดยกิจกรรมนี้นับตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันทางมหาวิทยาลัยแม่โจ้เคยร่วมงานกับ บริษัท เกียรติกรีรินทร์ฯดำเนินการมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งได้รับความร่วมมือจากนักศึกษาและศิษย์เก่าด้วยดีเสมอมา

 

 

47042259_519295858555556_6424027595884462080_n

บีบี บอย

 
      พล.ต.ท.ดร.กรีรินทร์ อินทร์แก้ว ประธานที่ปรึกษา บริษัท ปุ๋ยไข่มุกตราเรือใบไข่มุก กล่าวว่า มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ได้ผลิตบัณฑิตที่มีความรู้ความสามารถหลายสาขา โดยเฉพาะด้านการเกษตร รับใช้ประเทศชาติมาเป็นเวลาช้านานกว่าแปดทศวรรษเข้าไปแล้ว จนเป็นที่ยอมรับในวงวิชาการอย่างกว้างขวาง โดยมีบรรดาคณาจารย์และบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถจำนวนมาก อีกทั้งยังมีเครือข่ายทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน รวมถึงเกษตรกรทั่วประเทศ ได้ร่วมกันบูรณาการกลายเป็นภูมิปัญญาท้องถิ่นที่ผนวกเข้ากับศาสตร์สมัยใหม่ เพื่อให้เกิดการพัฒนาองค์ความรู้ซึ่งมีรากฐานจากความเป็นไทยและนำไปสู่การพัฒนาและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นแบบยั่งยืนสืบไป

 

 

IMG_2911
   

 

‘ดร.จิมมี่’เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ฯ ระบุว่า ศึกนัดนี้‘ดาวรุ่งผีพุ่งไต้’ดาวเหนือ เรือใบไข่มุก จะขึ้นป้องกันตำแหน่งไฟต์บังคับกับ ซอนนี่ ดาเทียนดาโอ ผู้ท้าชิงอันดับ 3 แดนตากาล็อคซึ่งมีดีกรีเป็นอดีตแชมป์โลกเยาวชนของสภามวยโลก (youth WBC) และยังเคยเป็นคู่ลงนวมให้ ‘แพคแมน’แมนนี่ ปาเกียว ซูเปอร์สตาร์มวยโลกแดนตากาล็อคมาแล้ว ถือว่าเป็นไฟต์สำคัญที่จะประมาทไม่ได้เลยทีเดียว ซึ่งการชกกับซอนนี่จะเป็นบทพิสูจน์ครั้งสำคัญในการขยับอันดับโลกให้สูงขึ้นตามแผนผลักดัน ‘ดาวเหนือ’นักชกแดนใต้เมืองตรังอีกหนึ่งความหวังให้ก้าวสู่การชิงแชมป์โลกรุ่นจูเนียร์เวลเตอร์เวท IBF กับ อีวาน บารันซีส จ่าฝูงชาวรัสเซียในปีหน้า

 

@คลิกภาพ ชมคลิป..@

 

 

มวยเด็ด789

 

@ รู้จักกับ ซอนนี่ คาเทียนดาโอ

 

 

 

kkerin480
new-logox2-e14168768727081

 

@ News  Photo Credit : เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น /thairec live

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments