<<>> ศึกยอดมวยโลกซีพีเอฟ WBA วันพฤหัสบดีที่ 29 พ.ย.นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราวลานหน้าศาลากลาง จ.ชลบุรี จัดโดย บริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่น จำกัด ร่วมกับ บริษัท เจริญ โภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) คู่เอกนำรายการเป็นการชกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นมินิมัมเวต 105 ปอนด์ครั้งที่ 6 ซึ่งเป็นไฟต์บังคับของ น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ แชมป์โลกจาก จ.สุรินทร์ กับ คู่ปรับเก่าอดีตแชมป์โลก ไบรอน โรฮาส ชาวนิการากัว

 

news201811271849330

 

     ล่าสุด เฟลิกซ์ อัลวาราโด้ แชมป์โลก IBF รุ่น 108 ปอนด์ชาวนิการากัว ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อท้องถิ่น ”นิการากัวสปอร์ต” ว่าตนเองนั้นมั่นใจว่า นักชกร่วมชาติ จะสามารถ เอาชนะแย่งแชมป์โลกจากนักชกไทยได้แน่นอน เหมือนกับ 2 แชมป์โลกของนิการากัวที่ทำได้ก่อนหน้านี้ คริสโตเฟอร์ โรซาเลซ ชนะน็อก ฮิกะ ไดโกะ คว้าแชมป์ WBC 112 ปอนด์ได้ที่ประเทศญี่ปุ่น และ ตนเองเอาชนะน็อก แรนดี้ เปทัลโกริน ได้ที่ประเทศฟิลิปปินส์

 

     ขณะที่แชมป์โลกชาวไทยจาก จ.สุรินทร์ น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ ได้ยืนยันสภาพร่างกายล่าสุดว่า พร้อมเต็มที่สำหรับการชกป้องกันแชมป์ครั้งสำคัญนี้แล้ว ซึ่งตนเองมั่นใจว่าจะสามารถป้องกันแชมป์ไว้ได้อีกครั้ง นอกจากนี้ยังขอแรงใจจากแฟนมวยชาวไทยทั้งประเทศช่วยเป็นกำลังใจให้ตนในการชกครั้งนี้ด้วย

     สำหรับศึกยอดมวยโลก WBA วันพฤหัสบดีที่ 29 พ.ย.นี้ ที่ จ.ชลบุรี บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ จะมีคาราวานสินค้าอุปโภค-บริโภคราคาถูกจัดจำหน่ายเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับพี่น้องแฟนมวยและประชาชนทั่วไปอีกด้วย

 

 

     นอกจากนี้ยังมีมวยรอบซีพีเจ้าแบนตั้มเวตเงินล้านทำการชกร่วมรายการโดยจะแบ่งนักชกออกเป็น 2 สายสายละ 4 คน ชกแบบพบกันหมดสะสมคะแนน โดยจะนำเอาที่ 1 และ 2 ของแต่ละสายมาชกตัดเชือกเพื่อหาคู่ชิงชนะเลิศ สำหรับแชมป์จะได้รับเงินรางวัล 300,000 บาท, รองแชมป์ 200,000 บาท และเงินรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท  อนึ่ง การชั่งน้ำหนักและตรวจร่างกายอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในวันพุธที่ 28 พ.ย.นี้ ณ โรงแรมชลอินเตอร์ จ.ชลบุรี เริ่มเวลา 15.00 น.

 

diamon480download
new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/siamsport/thairec live

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments