<<>> ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ตำนานนักชกไร้พ่าย ยืนยันไม่เคยตกลงขึ้นชก เทนชิน นาซูคาวะ นักมวยคิกบ็อกซิ่งเลือดซามูไร ระบุแค่ตกลงจะไปปรากฎตัวในงานเพียง 9 นาทีเท่านั้น แต่ดันโดนเหมารวมว่าจะขึ้นชกในช่วงวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

 

EyWwB5WU57MYnKOuFtKhPRu4apKgQi2JFRd5laZYoLTmMLRZlsMn3u

 

                ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ตำนานนักชกไร้พ่ายชาวอเมริกัน เปิดใจตนไม่เคยตกลงที่จะขึ้นชกกับ เทนชิน นาซูคาวะ นักมวยคิกบ็อกซิ่งชาวญี่ปุ่นในไฟต์เป็นทางการตามที่สื่อระบุ พร้อมยืนยันไม่เคยได้ยินชื่อนักเลือดอาทิตย์อุทัยเลย จนกระทั่งในช่วงสัปดาห์นี้

                อดีตนักมวยชื่อดังเจ้าของสถิติชนะรวด 50 ไฟต์ และเป็นเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 5 รุ่นตกเป็นข่าวสุดช็อกในการกลับมาคืนสังเวียนด้วยการขึ้นฟาดปากกับ นาซูคาวะ ที่ไซตามะ ซูเปอร์ อารีน่า ในเมืองไซตามะ  ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 31 ธันวาคมนี้

 

                อย่างไรก็ตาม เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ที่เคยได้ชื่อว่าเป็นนักมวยที่เก่งที่สุดในโลกเมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์ ได้ยืนยันว่าข้อเสนอในตอนแรกก็คือให้เขาปรากฎตัวในงานการแข่งขันเพียง 9 นาทีประมาณ 3 ยกเท่านั้นแต่ไม่รู้เรื่องการประกาศขึ้นชกกับ นาซูคาวะ แม้แต่นิดเดียว

 

news20181108053581

 

                ทั้งนี้ ประเด็นดังกล่าวการเป็นเรื่องน่าสนใจมากยิ่งขึ้น เนื่องจากมีภาพที่ “เดอะ มันนี่” กับ นาซูคาวะ ถ่ายรูปร่วมกันที่กรุงโตเกียว เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งภาพดังกล่าวดูเหมือนเป็นการยืนยันว่าทั้งสองคนเตรียมจะขึ้นฟาดปากกันจริงๆ ตามที่มีข่าวออกมา 

 

 

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตกำปั้นไร้พ่ายชาวอเมริกัน ประกาศยกเลิกไฟต์ พบ เทนชิน นาซูกาวา จาก ญี่ปุ่น วันที่ 31 ธันวาคม เรียบร้อยแล้ว หลังเกิดความเข้าใจคลาดเคลื่อน

เจ้าของสมญา “เดอะ มันนี” โพสต์ข้อความลง “อินสตาแกรม” สื่อสังคมออนไลน์ ยืนยันไม่เคยตอบรับขึ้นสังเวียนอย่างจริงจังตั้งแต่แรก

 

RIZIN2



ฟลอยด์ วัย 41 ปี อ้างว่า ถูกปกปิดรายละเอียด ซึ่งฝ่าย “ไรซิน ไฟติง เฟเดอเรชัน (RFF)” กระทำโดยปราศจากความยินยอมของตน ถึงแม้มานั่งโต๊ะแถลงข่าว ทีประเทศญี่ปุ่น

 



อดีตแชมป์โลก 5 รุ่นน้ำหนัก เผยว่า ตนมาท่องเที่ยวกรุงโตเกียว และได้รับคำเชิญเข้าร่วมการต่อสู้ 9 นาที กำหนด 3 ยก (ยกละ 3 นาที) กับคู่ต่อสู้ที่ “อาร์เอฟเอฟ” คัดเลือกมา ซึ่งก็คือ เทนชิน วัย 21 ปี

นักชกดีกรีเหรียญทองแดง โอลิมปิก 1996 ตัดสินใจตอบรับ เพราะคิดว่าเป็นไฟต์ที่สร้างความบันเทิงแก่ผู้ชม และไม่ใช่ไฟต์อย่างเป็นทางการ และทิ้งท้ายด้วยคำขอโทษต่อแฟนๆ

 

 

mgr-online-logodownload

@ credit news –image :: siamsport.com/MGR sport/daily.co.jp

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments