<<>>   ศึกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก WBA รุ่นมินิมั่มเวต 105 ปอนด์ ไฟต์บังคับของ น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์โลกจาก จ.สุรินทร์ กับ คู่ปรับเก่าอดีตแชมป์โลก จากประเทศ นิการากัว ไบรอน โรฮาส วันพฤหัสบดีที่ 29 พ.ย.นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราวหน้าศาลากลาง จ.ชลบุรี 

          ทางด้าน “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์มือดีจากไดม่อนโปรโมชั่น ได้ออกมาเผยว่า ตนรู้สึกเป็นห่วงและกังวล กับการชกป้องกันแชมป์โลกครั้งที่ 6 ซึ่งเป็นไฟต์บังคับของนักชกในสังกัดเป็นอย่างมาก เนื่องจาก ผู้ท้าชิงรายนี้ ไม่ธรรมดา เคยเป็นเจ้าของเข็มขัดแชมป์เส้นดังกล่าว อีกทั้งยังเคยเดินทางมาชกที่ประเทศไทยแล้ว พร้อมกับการเดินทางมาครั้งนี้ ผู้ท้าชิงวางแผนแก้เกมมาเป็นอย่างดีแถมต้องการที่จะเอาชนะล้างแค้นนำเข็มขัดแชมป์กลับบ้านเกิดด้วย

 

160404110419

 

          “ไฟต์นี้ถือเป็นไฟต์ที่หนักมากๆสำหรับ น็อคเอาท์ ครับ เพราะ ไบรอน โรฮาส นั้นเป็นมวยที่มีอันตรายพิษสงรอบตัว ซึ่งเคยชกกันมาแล้ว ทำให้ น็อคเอาท์ จะไม่ประมาทไม่ได้ ในส่วนของผมนั้นก็กังวลไม่น้อยสำหรับการชกครั้งนี้ แต่ก็ยังพอจะอุ่นใจได้ในระดับหนึ่งเนื่องจากไฟต์นี้ น็อคเอาท์ ฟิตซ้อมมาอย่างต่อเนื่อง และมีแผนที่จะเอาชนะย้ำแค้นอีกครั้ง ยังไงก็ฝากแฟนมวยช่วยกันส่งกำลังใจเชียร์แชมป์โลกไทยให้สามารถป้องกันแชมป์ครั้งนี้ไว้ให้ได้ด้วยนะครับ” เสี่ยตังค์ เผย

 

 

สำหรับการชกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก WBA รุ่นมินิมั่มเวต 105 ปอนด์ ครั้งที่ 6 ซึ่งเป็นไฟต์บังคับของ น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันพุธที่ 7 พ.ย.นี้ ที่ เพชรยินดีคิงด้อม(ค่ายมวยเพชรยินดีอะคาเดมี่) ซ.จรัญสนิทวงศ์ 34 กทม. เริ่มเวลา 14.00 น.

 

logo

 

ล่าสุด..ได้มีการเปลี่ยนการถ่ายทอดจากเดิมที่ออกข่าว่าเป็นหน้าที่ของช่อง7HD เป็นช่อง ทรูโฟร์ยู หมายเลข 24 เริ่มยิงสัญญานตั้งแต่ 18.00-20.00 น. เป็นต้นไป..

 

diamon480smmsport_logo_wide_350new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/thairec live

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments