-@@- ยังถือว่าเป็นข่าวฮอต…หลังจากที่อำนาจเราได้รับบัตร์เชิญวีไอพีริงไซต์ เกาะขอบเวทีเบิ้งเจ้า ซุ ซิ หมิง ซด วันพิชิต มวยของน้องโอ๋ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมๆกับโปย-ยาหอมไฟต์หน้าเขากะเรา 99 ปูเซนต์ (ว่าเข้าไปนั้น) 55..

 

1379529821-5364575263-o

 

การชกครั้งต่อไปของ “ซู ซิ หมิง” จึงถูกจับตามองจากสือไทย-เทศว่าเขาจะเลือกใครกันแน่ หรือ จะเป็นการชิงแชมป์โลกอย่างเป็นทางการ ถูกตั้งข้อสังเกตุทันทีว่า จะเป็นการชิงแชมป์โลกสถาบันใดกันแน่ระหว่าง WBO-IBF

“ซู ซิ หมิง” เปิดใจสัมภาษณ์หลังจากการชกสิ้นสุดลงว่า ปีหน้าจะชิงแชมป์โลกแน่นอน ตนต้องซ้อมหนักและเตรียมตัวให้ดีที่สุด เพื่อลุ้นเป็นแชมป์โลกให้ได้ แต่ไม่ยอมเปิดเผยอีกนั้นแหละ จะชิงแชมป์โลกสถาบันใด กับใคร (แต่..ใครๆเขาก็รู้ว่านาย เลือกแล้ว..55)

 

21

 

ล่าสุด..ยุ่งแล้วหร่า.. เมื่อสือเทศออกมาฟู่ว่า จากกำหนดเดิมที่ลงตัว 14 กุมภาวาเลนไทน์ ถึงตอนนี้ไม่แน่เสียแล้ว เมื่อมีข่าววงใน ลึกแต่ไม่ลับ เปรยออกมา การศึกครั้งใหม่ของหมิงไม่สามารถชกได้ตามกำหนดเดิมเสียแล้ว ส่วนสาเหตุ เบสิก..เบสิก..ธรรมด๋าธรรมดา อันเนื่องมาจากการชกอุ่นหมัดซดลิตเติ้ลปาเกียวน้อยจากไทยแลนด์  ที่เล่นงานโหนกหน้าของเจ้าหมิงจนเสียศูนย์ จำต้องทำการรักษา และต้องเลื่อนกำหนดเดิมออกไปเป็นกลางปีหน้า.. ชัวร์….อะ5 อะห้า...

 

 

แน่หรือจ๊ะ… ที่นายจะต้องใช้เวลานานถึงขณะนั้นในการรักษา.. งานนี้เล่นเอา เจ้าเพชรออกอาการเจ รวมทั้งทีมงานจากไทยแลนด์เกีรยติรินทร์  ถ้าเป็นอย่างนั้นจริง..จริง ….หงายเงิบ…..เงิบ……เงิบ……เลยหร่า…พี่น้อง…ฮอห้อ

 

new-logox2

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments