<<>> “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ประธานใหญ่นครหลวงโปรโมชั่น และผู้จัดการของแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลก 2 สถาบันรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) ของสภามวยโลก (WBC) และเดอะริง (THe Ring) เปิดเผยว่า ล่าสุด “เจ้าแหลม” พร้อมแฟนสาว “น้องจ๊ะจ๋า” พรพิมล สารแก้ว ได้กลับไปยังจังหวัดชุมพร เพื่อเตรีนมงานแต่งงานในวันที่ 11 พ.ย.นี้ ที่จังหวัดชุมพร และถ่ายพรีเวดดิ้งงานแต่งให้เสร็จสมบูรณ์ หลังจากที่ “เจ้าแหลม” พร้อมแฟนสาวกลับมากรุงเทพฯระยะหนึ่ง เพื่อแจกการ์ดแต่งงานให้ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ

 

4DQpjUtzLUwmJZZPFCPND9x5pSNb7sF0CdHgmUrLKQsi

 

    ผู้จัดการของแชมป์โลกชาวไทย กล่าวต่อว่า ในเรื่องการหารือกันถึงเรื่องการป้องกันแชมป์โลกไฟต์ต่อไปนั้น ได้ตกลงกันแล้วว่า หลังงานแต่งวันที่ 11 พ.ย.นี้ เรียบร้อยแล้ว “เจ้าแหลม” จะกลับเข้าค่ายนครหลวงโปรโมชั่น ที่จังหวัดนนทบุรี ฟิตซ้อมยาวทันที เพื่อเตรียมอุ่นเครื่อง และป้องกันแชมป์ไฟต์ต่อไป ส่วนเรือนหอของ “เจ้าแหลม” นั้นจะอยู่ที่จังหวัดชุมพร และ “น้องจ๊ะจ๋า” ก็ทำงานอยู่ที่ชุมพร เพื่อให้ “เจ้าแหลม”ได้ทุ่มเทฟิตซ้อมได้เต็มที่ จะกลับไปหาแฟนสาวหลังการชกแต่ละครั้ง

 

 

 

      ส่วนการป้องกันแชมป์โลกไฟต์ต่อไป ซึ่งเป็นการป้องกันแชมป์โลกสมัยที่ 2 ไฟต์ที่ 4 นั้น “เสี่ยฮุย” กล่าวว่า จะให้ “เจ้าแหลม” ได้ชกอุ่นเครื่องสัก 1 ครั้งก่อนกับนักชกต่างชาติ ในรายการ “WP บ็อกซิ่ง ศึกมวยโลกชิงแชมป์เอเชีย” ที่ร่วมกับเวิร์คพอยท์ จัดประจำทุกเดือนอยู่แล้ว แต่คงไม่ทันในเดือนธ.ค.นี้ เพราะ “เจ้าแหลม” เพิ่งเสร็จจากงานแต่ง มีเวลาฟิตซ้อมไม่พอ เพราะแม้เป็นไฟต์อุ่นเครื่อง แต่ประมาทไม่ได้ทุกไฟค์ ส่วนจะไปเดือนไหนก็ต้องรอดูความพร้อมอีกที

 

news201808290855995-e1535516082192

 

     “เสี่ยฮุย” กล่าวต่อว่า สำหรับการอุ่นเครื่อง เพื่อเป็นการเคาะสนิมให้ “เจ้าแหลม” ก่อนป้องกันแชมป์โลกไฟต์ต่อไป ซึ่งตอนนี้มีติดต่อมาจากหลายชาติ หลายคน กำลังเลือกข้อเสนอที่ดีที่สุดอยู่ ยังเป็นไฟต์ธรรมดาที่ “เจ้าแหลม” มีการเลือกชกกับนักชกในอันดับ1-15 ของ WBC ถัดจากไฟต์นี้ก็จะเป็นไฟต์บังคับ ที่มีโอกาสเจอกับคู่ปรับเก่า ฮวน ฟรานซิโก เอสตราดา นักชกจังโก้อีกครั้ง เพราะ เอสตราดา ยังรั้งรองแชมป์โลกเบอร์ 1 ในรุ่นนี้ของ WBC อยู่…

 

XmEV61tj

@ credit news –image ::dailynews.co.th/ โจโจ้สตูดิโอชุมพร

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments