<<>> นาโอยะ อิโนเอะ ยอดมวยแดนซาซิมิ เขาเป็นแชมป์โลก3รุ่น ที่กำลังมาแรงและถูกจับตามอง

จากคอมวยทั่วโลกชนิดไฟต์ต่อไฟต์เลยทีเดียว อิโนเอะโชว์ฟอร์มหรูมา2ไฟต์ติดกันแล้วตั้งแต่ ปีนเวทขึ้นมาชกพิกัด118ปอนด์เก็บมวยเก่งของรุ่นนี้ไปแล้ว2รายทั้งแม็คดอลเนลและปายาโน่หมดสภาพแค่ยกแรกทั้งคู่ ผมดูว่าอิโนเอะแกร่งขึ้นมากในพิกัดนี้ ทั้งกล้ามเนื้อและร่างกายฟิตเปรี๊ยะจริงๆบ่งบอกถึงการฟิตซ้อมมาอย่างหนักยิ่งได้รับการดูแลประคบประหงมเป็นอย่างดีจากว่าที่เจ้าพ่อวงการมวยโลกของญี่ปุ่น อย่างฮิเดยูกิ โอฮาชิ ยิ่งทำให้อิโนเอะพัฒนามากขึ้นเก่งขึ้น

 

Screen-Shot-2018-10-21-at-10.53.27-AM

                 NYFights.com

 


      และที่สำคัญหมอนี่ไม่เหลิงและยิ่งมีความมั่นใจมากในการขึ้นชกแต่ละไฟต์มีความห้าวหาญและดุดันมากขึ้นสิ่งเหล่านี้จะทำให้เขาเป็นตัวอันตรายอย่างยิ่งกับการชกทัวร์นาเม้นท์118ปอนด์ไฟต์หน้าเขาต้องเจอกับแชมป์โลกของIBF เอ็มมานูเอล โรดิเกวซ มวยดาวรุ่งฟอร์มสดใสซาบซ่าน โรดิเกวซ เป็นมวยฝีมือดีเบสิคแน่นแต่ชกหมัดยาวไม่ค่อยดีการป้องกันตัวก็ไม่ค่อยดีเท่าไร แต่ที่เด่นคือการออกหมัดสั้นๆทำได้ดีมาก ความทนทานยังสงสัยอยู่ ส่วนแรงปลายดูไม่ค่อยดีนัก โรดิเกวซ โครงสร้างร่างกายน่าไปชกเวท122ปอนด์น่าจะเหมาะกว่า

 

DikbRwhVMAAbEw2

 

 

       การพบกันของคู่นี้ไม่ว่าจะชกที่ญี่ปุ่นหรืออเมริกางานนี้ฟันธงเลยว่า อิโนเอะ “ผ่านสบาย” จะน็อกหรือคะแนนอันนี้ไปรอลุ้นวันชกดีกว่า คริๆ ส่วนหนุ่มมืด”เจ้าเตเต้”หมอนี้ไม่เก่งจริงคงไปได้ไม่ไกลนักตกรอบแน่นอนอย่างที่บอกอิโนเอะมีการพัฒนาที่ดีขึ้นเป็นลำดับบวกกับชกมวยได้เงินเป็นกอบเป็นกำเลิกมวยก็สบายทั้งชาติไม่ต้องกดดันอะไรเรียกว่าชกมวยแล้วมีความสุขเลยกลั่นความสามารถออกมาได้เต็มที่

 

 

วิษณุก่อเกียรติยิมคาซูโตะอิโอกะ

 

         อิโนเอะVSอิโอกะ คู่นี้ลุ้นกันว่าใครจะเป็นแชมป์โลก4รุ่นก่อนกัน อ่านเกมส์แล้วสนุกแต่อิโอกะมีลุ้นมากกว่านิดๆ คู่นี้ชิงไหวชิงพริบกันมันทีเดียวเพราะทั้งอิโอกะผู้อากับโอฮาชิลูกพี่ของอิโนเอะต่างงัดข้อกันมานานไม่มียอมกันเด็ดขาดพวกเราเหล่าคอมวยก็มารอลุ้นกันว่าสองคนนี้ใครจะเป็นแชมป์โลก4รุ่นก่อนกัน คริๆ

 

39021238_2667782373447092_3192467333058658304_n

@ credit news –image :: คุณอรรถวุฒิ เริ่มสอน

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments