<<>> อเล็กซ์ นูร์มาโกเมดอฟ คุณลุงดีกรีแชมป์โลกของ คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ ซูเปอร์สตาร์คนใหม่ของวงการมวยลูกกรง เผยผ่านสื่อว่าหลานชายของตัวเองปฏิเสธเงินก้อนโตในการรีแมตช์กับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ พร้อมลุ้นขึ้นสังเวียนไฟต์ต่อไปกับผู้ไร้พ่ายอย่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์

 

 

561000010787001

 



     ก่อนหน้านี้ ดานา ไวท์ ประธานใหญ่ของ UFC เปิดเผยถึงเรื่องที่ แม็คเกรเกอร์ และ นูร์มาโกเมดอฟ จะกลับมาดวลกันอีกครั้งในศึกรีแมตช์หลังจากที่ยอดนักสู้ชาวรัสเซียน เล่นงานอีกฝ่ายหมดสภาพจนจอมโวแห่งไอริช มองหาจังหวะแก้แค้นไฟต์หน้า

การรีแมตช์ครั้งนี้ คาบิบ จะได้เงินค่าชกกว่า 15 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 490 ล้านบาท) ในการเจรจาสัญญา ทว่าคุณลุงอเล็กซ์ บอกแล้วว่าในหัวของหลานชายตอนนี้ไม่ได้มองถึงการย้ำแค้น “เดอะ โนโทเรียส” อีกต่อไปแล้ว

 

 



“เขาจะไม่ชกกับอีกฝ่ายเพื่อเงินอีกแล้ว ใช่ ผมรู้ว่าพวกเขาได้รับข้อเสนอให้มีการรีแมตช์ด้วยเงินเริ่มต้นที่ 15 ล้านเหรียญ ถ้าเขาตกลงนะ แต่คาบิบ บอกเลยว่าไม่แล้ว ปล่อยให้ คอเนอร์ พูดและไปสู้กับคนอื่นเถอะ คาบิบ อยากสู้กับ โทนั เฟอร์กูสัน และนั่นอาจเป็นไฟต์สุดท้ายก่อนเลิกก็ได้” คุณลุงอเล็กซ์ กล่าว

 

 

Khabib-challenges-Mayweather-and-is-offered-a-spot-on-mayweather-productions

                              khaosod.co.th

 


          อย่างไรก็ตาม แผนการในหัวของ คาบิบ ที่สื่อคาดว่าอาจเกิดขึ้นจริงคือการขึ้นสังเวียนข้ามวงการกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดนักชกผู้ไม่เคยแพ้ใคร ตามรอย แม็คเกรเกอร์ ที่เคยชกกับอีกฝ่ายข้ามวงการมาแล้วเมื่อปี 2017 และนักชกชาวอเมริกันก็รับคำท้าแล้ว ขอแค่มาคุยเรื่องสัญญา

 

mgr-online-logo

@ news –image credit :: MGR sport

 

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments