-@@- เฟรดดี โรช เทรนเนอร์ของ แมนนี ปาเกียว กำปั้นจอมเก๋าชาวฟิลิปปินส์ เผย ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักชกไร้พ่ายชาวอเมริกัน ยื่นเงื่อนไขก่อนเจรจาขึ้นชกไฟต์หยุดโลก ด้วยการขอสิทธิ์รีแมตช์แก้มือกับคู่ต่อสู้ทันที หากเกิดจับพลัดจับผลูแพ้ขึ้นมา

 

6

 

 เดลี เมล์ สื่อดังของเมืองผู้ดี อ้างถึง เฟรดดี โรช เทรนเนอร์ที่เพิ่งติว ปาเกียว จนเอาชนะ คริส อัลเจียรี คู่ต่อสู้ไฟต์ล่าสุดที่เขตปกครองพิเศษมาเก๊า โดยเป็นฝ่ายเผยว่าได้มีการเจรจาเรื่องไฟต์ที่คอมวยทั่วโลกรอคอย แต่ยังไม่เรียบร้อยดี แถมอีกฝ่ายยังตั้งเงื่อนไขเพื่อให้ทีมงานของ ปาเกียว พิจารณา

 

      “ตามที่ผมเข้าใจคือ ฟลอยด์ ต้องการสิทธิ์ขอรีแมตช์หาก แมนนี เอาชนะเขาได้ ซึ่งผมเชื่อว่าเขาจะต้องทำแน่ และนั่นก็ไม่มีปัญหาอะไรสำหรับพวกเรา” โรช กล่าว ขณะที่ “แพ็คแมน” ก็ไม่ขัดข้องและพร้อมชนอีกฝ่ายเต็มที่ หลังพกพาความมั่นใจเต็มเปี่ยมจากไฟต์ที่ผ่านมา

 

       “มันถึงเวลาแล้วที่ไฟต์นี้จะต้องเกิดขึ้น รอมานานแล้ว ผมอยากสู้กับเขา พวกเขาปฏิเสธมาตลอด แต่ผมคิดว่าไฟต์นี้ควรเกิดขึ้นสักที” ปาเกียว ยืนยัน

 

   สำหรับ ฟลอยด์ ไม่ใช่ครั้งแรกที่ตั้งเงื่อนไขรีแมตช์กับคู่ต่อสู้ที่ไม่มั่นใจว่าตัวเองจะชนะได้ โดยย้อนกลับไปปี 2013 “เดอะ มันนี” ก็เคยใช้วิธีนี้มาแล้วในการเจอกับ โรเบิร์ต เกอร์เรโร ผู้ท้าชิงชาวอเมริกัน ปี 2013 แต่ก็ไม่ได้ใช้สิทธิ์เพราะเป็นฝ่ายชนะแบบไม่เอกฉันท์

 

 

 

new-logox2

 

@ ขอขอบคุณ ภาพ-ข่าว จาก: www.manager.co.th

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments