-@@- เสี่ยพันล้าน” นริส สิงหวังชา โปรโมเตอร์มวยโลกแถวหน้าของเมืองไทย เปิดเผบยว่า หลังจากที่ตนได้รับเชิญจาก องค์กรมวยโลก WBO ให้มาชมศึกของ “แพ็คแมน” แมนนี่ ปาเกียว เจ้าของแชมป์โลก รุ่นเวลเตอร์เวต องค์กรมวยโลก WBO ชาวฟิลิปปินส์ ที่คว่ำเอาชนะคะแนนขาดขอย คริส อัลเจียรี่ ผู้ท้าชิงชาวสหรัฐอเมริกา ป้องกันแชมป์สำเร็จในครั้งแรก ที่เวเนเซียน รีสอร์ต เขตตปกครองพิเศามาเก๊า

 

1

 

“ซึ่งหลังจากชกเสร็จ ตนได้มีโอกาสพบ “แพ็คแมน” แมนนี่ ปาเกียว พร้อมได้เจราจาเชิญเป็นแขกพิเศษในการเยือนเมืองไทยปลายปีนี้ โดยตนจะจัดการชมศึกมวยยักษ์ถล่มโลก ไฟต์พิเศษ ต้อนรับยอดนักชกของโลกอย่างสมเกียรติ

 

สำหรับ นริส สิงหวังชา ได้เข้าประชุมใหญ่ องค์กรมวยโลก (WBO) ที่โรงแรม ซีซาร์ พาเลซ, ลาสเวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐฯ เมื่อปลายเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา พร้อมได้เบนเข็มนักชกในสังกัด”เจ้าโอ๋” ศิริมงคล มีชื่อรั้งอันดับ 13 ของ WBO เพื่อชิงแชมป์ในรุ่น 154 ปอนด์ ซึ่งมั่นใจว่าในปลายปีนี้ อันดับโลกล่าสุด WBO จะมีชื่อของศิริมงคล เข้า 1-10 ของโลกค่อนข้างแน่

 

3333-300x336

 

พร้อมกันนี้ได้ให้ศิริมงคล สละแชมป์ WBO asia pacific รุ่นเวลเตอร์เวต เพื่อหลีกทางให้ “เฉลิมพล สิงห์วังชา” ได้ขึ้นชิงแชมป์ “ว่าง” 147 ปอนด์ สานต่อทันที นอกจากนี้ยังมี เพชรสุริยา สิงห์วังชา แชมป์โลกเยาวชน สภามวยโลก 154 ปอนด์ เป็นเด็กสร้างในศึกมวยยักษ์ อีกคนที่น่าจับตามองเส้นทางในอนาคต แม้ล่าสุดจะพ่ายมาจากญีปุน….

 

new-logox2

 

@ ทีมงานนริศ บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments