<<>> โจเวน ฆิเมเนซ ผู้ฝึกสอนของ เจอร์วิน อันคายาส แชมป์โลกซูเปอร์ฟลายเวตของ IBF ชี้ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ไม่แกร่งเหมือนเดิม มีโอกาสจะเอาชนะได้ พร้อมเจรจาเพื่อเปิดศีกล้มแชมป์

    หลังจาก “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น สามารถป้องกันแชมป์โลกซูเปอร์ฟลายเวตWBC ครั้งที่3สมัยที่2 เอาไว้ได้สำเร็จด้วยการเอาชนะคะแนน อิราน ดิอาซ เอกฉันท์ขาดลอย ในศึก วัน คิงดอม ออฟ ฮีโร่ วันที่6 ต.ค.ที่ผส่านมา   

 

news201810071008435

 

    โดยที่เวทีการชกมี เจอร์วิน อันคายาส แชมป์รุ่นเดียวกันของ IBF พร้อมด้วย โจเวน ฆิเมเนซ ผู้ฝึกสอน ได้มาชมเกมการชกของ ศรีสะเกษ ที่ประเทศไทยด้วย โดยได้เปิดเผยหลังการแข่งว่า อันคายาส มีโอกาสที่จะเอาชนะ ศรีสะเกษ ได้

    ฆิเมเนซ เผยว่า “เจอร์วิน มีโอกาสที่จะเอาชนะ ศรีสะเกษ ในตอนนี้เขาดูอ่อนแอลงไป เรายังคงเจรจาเพื่อจะให้เกิดศึกล้มแชมป์กันอยู่” 

    ทั้งนี้คาดการว่าการชกครั้งต่อไปของศรีสะเกษ หลังWBC มีคำสั่งไม่ต้องป้องในไฟต์บังคับ และสามารถชกในไฟต์ธรรมดาได้  การรีแมตช์กับ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า จึงไม่ใช่คำตอบสุดท้ายในเวลานี้ ซี่งอาจจะเป็นโอกาสของใครก็ได้ ไม่ว่าจะเป็น อันคาฮาน-อิโอกะ หรือนักชกตัวอื่น ซึ่งคาดว่าการชกครั้งต่อไปของแหลมจะมีขึ้น ในช่วงเดือน ก.พ.-มี.ค. ปีหน้า

 

ส่วนทางทีมงานอันคายาสคาดว่าหากการกับเจรจากับทีมทางเราไม่สำเร็จ เขาอาจจะป้องกันกับ ริวอิจิ ฟูไน รองแชมป์โลกอันดับ3 ชาวญี่ปุ่นแทน (ขอให้มันจริงที..เถอะ….แฮ่ม)

 

@คลิกภาพ ชมคลิป..@

 

 

@ มาดูล้มสองครั้งของเจ้าแหลมว่า สมครวโดนนับ เหรอไม่..

 

https://twitter.com/twitter/statuses/1048621310438514688

download

@ News  Photo Credit : siamsport.com

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments