-@@- ขออีกคืบกับสองนักชกไทยในสังกัดวันทรงชัย โปรโมชั่น โดยโปรโมเตอร์หญิง “มาดามโอ๋” ปริยากร รัตนสุบรรณ คือ “เจ้ากลาง” ชลธาร อ.พิริยะภิญโญ ที่พ่ายคะแนน วาซีล โลมาเชนโก้ แชมป์โลกชาวยูเครน ชิงเข็มขัดรุ่นเฟเธอร์เวต องค์กรมวยโลก WBO ไม่สำเร็จ และ “เจ้าจุก” ขวัญพิชิต 13เหรียญเอ็กซ์เพรส แพ้คะแนน ซู ชิ หมิง นักชกจีน ในการต่อยตัดเชือกรุ่นฟลายเวต องค์กรมวยโลก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 พ.ย. 57 ที่ผ่านมา ณ เขตปกครองพิเศษมาเก๊า ประเทศจีน ซึ่งล่าสุด เมื่อบ่ายวันจันทร์ที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา คณะของทีมนักมวยไทยได้เดินทางกลับถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว

 

141124I3P54450
  
         โดย ชลธารกับขวัญพิชิต เปิดใจกับผู้สื่อข่าว “สยามกีฬา-มวยสยาม” ว่า ยังจะขอสู้ต่อไป ส่วนว่าจะมีโอกาสได้ชิงแชมป์โลกหรือเปล่านั้น ก็แล้วแต่วาสนา ทว่าจะพยายามตั้งใจฟิตซ้อม พัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นกว่านี้ ชลธารนักชกวัย 29 ปีกล่าวว่า ตนเสียใจที่ทำไม่สำเร็จเป็นครั้งที่สอง แต่ยังไม่ยอมท้อ จะขอพยายามฮึดสู้อีก อยากให้แฟนมวยช่วยเป็นกำลังใจให้ตนด้วย เช่นเดียวกับ ขวัญพิชิต นักชกวัย 33 ปีบอกว่า ถ้าไม่ให้ตนชกมวยแล้วจะให้ไปทำอะไร ตอนนี้ยังมีไฟมีพลังเต็มเปี่ยม ยังไม่ยอมเลิกง่ายๆ แน่ จะชกไปจนกว่าโปรโมเตอร์เขาไม่จัดนั่นแหละ
  
 
         ด้าน “ฉลามขาว” วิชิต ไพรอนันต์ หัวหน้าคณะของชลธาร กล่าวว่า ตนไม่ปฏิเสธเลยสำหรับการพ่ายแพ้ของชลธาร ยอมรับว่าสู้เขาไม่ได้จริงๆ หลังจากนี้จะให้เจ้ากลางพักสักระยะ แล้วกลับมาเริ่มซ้อมต่อ ขอบคุณ “น้องโอ๋” ปริยากร รัตนสุบรรณ ที่บอกว่ายังพร้อมสนับสนุนเด็กต่อไป หลังจากนี้ตนจะแก้ไขปรับปรุงการชกของชลธารให้ดีขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของสเต็ปเท้าและการป้องกันตัว ขอบคุณชาวไทยทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ ตนและนักมวยจะขอสู้ต่อไป หวังว่าจะโชคดีได้ชิงแชมป์โลกเป็นครั้งที่ 3 เพราะตอนนี้ชลธารก็ยังอายุไม่มาก น่าชกได้อีก 3-4 ปีสบายๆ
  
 
         ส่วน สายัณห์ กันเจียก พ่อบ้าน 13เหรียญฯ เผยให้ฟังว่า ตนได้พูดคุยกับทาง มร.ลีออน ประธานองค์กรมวยโลก เอเชีย และเป็นรองประธานขององค์กรมวยโลก บอกมาแล้วว่าพร้อมสนับสนุนสองนักชกไทยของ โปรโมเตอร์ ปริยากร รัตนสุบรรณ ต่อไป เพราะเป็นมวยใจสู้ ต่อยสนุก โดยรายการใหญ่ของท็อปแรงก์ ในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า จะพยายามผลักดันให้ทั้งชลธารและขวัญพิชิต มีชื่อร่วมชกในศึกใหญ่ที่สังเวียนเวเนเชียน รีสอร์ต มาเก๊า อีกครั้ง ขอให้ทั้งคู่ตั้งใจขยันฟิตซ้อมให้เต็มที่ เพื่อโชว์ผลงานให้ประทับใจแฟนมวยและท็อปแรงก์

 

new-logox2

 

@ ขอขอบคุณ ภาพ-ข่าว จาก:www.siamsport.co.th

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments