news_gRWUDcrEwH143705_533

 

<<>> ความเคลื่อนไหว “ศึก ยอดมวยโลก OPBF”ที่จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 21 ก.ย.นี้  ที่เวทีมวยนานาชาติรังสิต ช่อง 7HD ถ่ายทอดสดเวลา 13.45-15.45 น. จัดโดย บริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่น ร่วมกับ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัดมหาชน คู่เอกนำรายการ เพชรมณี ซีพีเฟรชมาร์ท ป้องกันแชมป์ เข็มขัดเงินสหพันธ์มวยภาคตะวันออกไกลและเอเชียแปซิฟิก (OPBF SILVRE) รุ่นมินิมั่มเวต( 105 ปอนด์) ครั้งแรกกับนักชกจอมเก๋าจากอินโดนีเซีย สเตวานัส นานาบัว

 

                         news_cJdARsIZzq143713_533

                           

 

ล่าสุด ทางด้าน “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ได้มากำชับ เพชรมณี ให้โชว์ฟอร์มให้ดีที่สุด เนื่องจากตนกำลังวางแผนเพื่อที่จะผลักกดันให้ขึ้นชิงแชมป์โลกในเร็ว ๆ นี้ ตนนั้นมั่นใจว่า ประสบการณ์ ของนักชกในสังกัดรายนี้ ดีพอที่จะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์โลกได้แน่ ต้องผ่านการชกไฟต์นี้ไปแบบสวยๆ ส่วนสถาบันไหนต้องรอดูเหตุการณ์และความเป็นไปได้อีกที

 

 

news201710030943250

                                          siamsport

 

        “ไฟต์นี้เป็นการชกป้องกันแชมป์ครั้งแรกของ เพชรมณี ซึ่งถือเป็นไฟต์สำคัญอีกไฟต์หนึ่ง เนื่องจากผม และทีมงานกำลังมองดูถึงความเป็นไปได้ในการส่ง เพชรมณี ชิงแชมป์โลกซึ่งผมมั่นใจครับว่า ณ เวลานี้ ชั่วโมงบิน ประสบการณ์ ของ เพชรมณี นั้นมีดีพอที่จะเป็นแชมป์โลก และโอกาสเป็นไปได้นํ้นค่อนข้างสูง อย่างไรก็ดีไฟต์นี้ เพชรมณี ต้องโชว์สวยๆเพื่อที่จะสร้างโอกาสให้กับตนเองในการขึ้นชกชิงแชมป์โลกในเร็ววันนี้ครับ” เสี่ยตังค์ เผย 

 

 

web_news_FLejYBSKJZ213947

                                      dailynews.co.th

 

สำหรับคู่มวยในรายการมีดังนี้ เปิดหัว สะท้านเมืองเล็ก ซีพีเฟรชมาร์ทแชมป์ WBC ASIA และ ABF รุ่น 105 ปอนด์อุ่นหมัด  6 ยกกับ ไทสัน ลาฮากู(อินโดนีเซีย), เพชรมณี ซีพีเฟรชมาร์ท ป้องกันแชมป์ OPBF SILVER รุ่นมินิมั่มเวต 105 ปอนด์ครั้งแรกกับ สเตวานัส นานาบัว(อินโดนีเซีย), เพชร ซีพีเฟรชมาร์ท อุ่นเครื่อง 6 ยกกับ แสงชัย ศิษย์ประยูร, สิงห์สายัณห์ ซีพีเฟรชมาร์ท อุ่นหมัด 6 ยกกับ ก้อง เกียรติประชา, เดชฤทธิ์ พีเคยิมส์ เจอกับ แอนเดรีย รูโดวีชี่(อิตาลี), คริสเตรียน ดั๊กอีโอ้(อิตาลี) เจอกับ โรเบิร์ต ศิษย์โกศล โดยในวันพฤหัสที่ 20 ก.ย.61 เวลา 11.00 น.จะพิธีการมีตรวจร่างกายนักมวยที่ชกในรายการ ณ รพ.วิชัยเวชอินเตอร์เนชั่นแนล หนองแขม ธนบุรี กทม. 

 

 

diamon480

XmEV61tj

new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image ::  เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/thairec live/dailynews sport

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments