<<>> ศึกกอรี่คิกบ็อกซิ่งแชมป์โลกเปิดโผรายการใหม่ กลอรี่นัดที่59 เป็นการชิงแชมป์โลกกลอรี รุ่น พิกัด 65 กก. เพชรพนมรุ้ง เกียรติหมู่ 9 ยอดฝีมือชาวไทย ขึ้นชิงแชมป์เจอกับ คู่ปรับเก่า โรบิน ฟาน รุสมาเลน ชาวเนเธอร์แลนด์ ซึ่งที่ผ่านมา เพชรพนมรุ้ง เคยพ่ายแพ้แบบค้านสายตา โดยครั้งนี้จะทำการแข่งขันที่กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ วันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561

 4141d5161d5cb3aacd530a027b55fbaa

     เมื่อวันพุธที่ 19 กันยายน 2561 ณ สนามบินสุวรรณภูมิ “มร.เฮ่อจิ้นหยู” นักธุรกิจชาวจีนเจ้าของผลิตภัณฑ์ส่งออกมิกุ ได้มาให้กำลังใจ “เดอะโปรเฟสเซอร์”” เพชรพนมรุ้ง เกียรติหมู่9 ไปชิงแชมป์โลกกลอรี่ (Glory) รุ่นเฟเธอร์เวต พิกัด 65 กิโลกรัมกับ โรบิน ฟาน รุสมาเลน เจ้าของแชมป์โลกชาวเนเธอร์แลนด์ โดยครั้งนี้จะทำการแข่งขันที่กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ วันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561

 

     โดยมี อาจารย์สุดใจ ปุ่มประโคน พร้อมคณะเดินทางไปด้วย โดยสายการบินKLM Royal Dutch Airline เที่ยวบิน KL-876 ออกจากเมืองไทยเวลา 12.05 น. บินตรงถึง อัมสเตอร์ดัม เวลา 18.45 น.

แฟนชาวไทยสามารถติดตามชมการชกของเพชรพนมรุ้ง เกียรติหมู่ 9 ได้ทางช่องทรูสปอร์ต 2 เวลา 3.00 น. เช้าวันอาทิตย์ที่ 30 ก.ย.61 (ตามเวลาเมืองไทย)

 

fc-g59

 

     ด้าน เพชรพนมรุ้ง เกียรติหมู่เก้า ที่ล่าสุดกระชากแชมป์เฉพาะกาลรุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวต ด้วยการชนะคะแนน เควิน ฟานนอสแตนด์ นักชกเจ้าถิ่นที่สหรัฐอเมริกา จึงได้ตั๋วไปเจอกับ “คู่ปรับเก่า” โรบิน ฟานน รุสมาเลน คู่ปรับเก่า เจ้าของสถิติ 40-7 น็อก 21 โดยเพชรพนมรุ้ง เผยว่า ตนเองพร้อมแก้มือและจะเอาแชมป์โลกกลับเมืองไทยให้ได้ ขอกำลังใจจากแฟนมวยชาวไทย ตนเองจะไม่ทำให้ผิดหวัง

 

     ด้าน อาจารย์ สุดใจ ปุ่มประโคน ผู้จัดการและหัวหน้าคณะของเพชรพนมรุ้ง กล่าวว่า เพชรพนมรุ้ง เตรียมตัวมาดีมาก ครั้งที่แล้วที่ชกกับโรบิน เราก็น่าชนะ แต่กรรมการตัดสินแบบค้านสายตา ครั้งนี้จึงไม่น่าเป็นห่วงแต่อย่างใด

     ด้าน.มร.เฮ่อเจิ้นหยู เผย ตนเองเคยเห็นเพชรพนมรุ้ง  ชกมาแล้วหลายไฟท์ ซึ่งรู้สึกประทับใจในฝีมือการชก ประกอบกับตนเองได้สนับสนุน สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง แชมป์กลอรี่หนึ่งเดียวของไทย ซึ่งเห็นว่าเพชรพนมรุ้ง ชกได้เข้าตาเป็นนักมวยที่เก่งมากๆอีกคนหนึ่ง จึงมาให้กำลังใจเป็นการส่วนตัว

 

glory-59-thumb

 

     ส่วนกำหนดการกลับเมืองไทยของเพชรพนมรุ้ง จะเดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม 2561 เวลา 9.50 น.โดยสายการบินKLM Royal Dutch Airline เที่ยวบิน KL-875

 

 

smmsport_logo_wide_350

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments