<<>>  “เสี่ยตังค์” นายปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์มวยโลกเพชรยินดี บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น เปิดเผยว่า ตนจะเดินทางไปร่วมการประชุมใหญ่สามัญประจำปี ครั้งที่ 56 ของสภามวยโลก (WBC) ระหว่างวันที่ 30 ก.ย.-5 ต.ค.นี้ ที่โรงแรมแฟร์มอนต์ แกรนด์ โฮเต็ล ในกรุงเคียฟ  ประเทศยูเครน อย่างแน่นอน เพื่อเจรจาหาข้อสรุปโอกาสชิงแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวต (118 ปอนด์) สภามวยโลก( WBC) ที่ว่างอยู่ โดยขอ ยืนยันว่าจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้โอกาสชิงแชมป์โลกเส้นดังกล่าว เป็นของ นักชกในสังกัดคือ เพชร ซีพีเฟรชมาร์ท รองแชมป์โลกอันดับ 2  WBC

 

 

Pattern_ข่าวมวย_SizeWeb-Recovered(21)

                                    มวยเด็ด789

 

       ทั้งนี้   สภามวยโลก (WBC) เคยอนุมัติให้รองแชมป์โลกอันดับ 1 นอร์ดีน อูบาอาลี จากฝรั่งเศส ชิงแชมป์โลกเส้นนี่่้ที่ว่างอยู่กับ เพชร ซีพีเฟรชมาร์ท ในวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่ประเทศฝรั่งเศส แต่การชกต้องล้มไป เพราะโปรโมเตอร์ฝรั่้งเศสมีปัญหาเรื่องผู้สนับสนุนหรือสปอนเซอร์ตจัดการชกไม่ได้ ทำให้ เพชร ต้องซ้อมเก้อและล่าสุด WBC ประกาศให้ อูบาอาลี ชกชิงแชมป์โลกที่ว่างกับรองแชมป์โลกอันดับ 4 เราชี วอร์เรน จากสหรัฐ และผู้ชนะมาป้องกันไฟต์บังคับกับนักชกไทย แต่ทางฝ่าย อูบาอาลี และ วอร์เรน ยังตกลงกันไม่ได้และยังไม่มีโปรแกรมการชกออกมา ทำให้ “เสี่ยตังค์” ต้องการไปทวงสิทธิ์ในการได้ขึ้นชิงแชมป์โลกอีกครั้ง ในที่ประชุมใหญ่ WBC ครั้งนี่้ หาก วอร์เรน กับ อูบาอาลี ไม่สามารถจัดการชกได้ ก็พร้อมจัด เพชร ขึ้นชิงแชมป์โลกก่อนในเมืองไทยด้วย

 

4179e9bb234d72c566e6c9f89e2957b1
                            SMMSPORT.com

 

       นอกจากนั้น “เสี่ยตังค์” เปิดเผยด้วยว่า เพื่อไม่ให้ เพชร เรื้อเวทีนาน จะจัด เพชร ซีพีเฟรชมาร์ท ขึ้นอุ่นเครื่องอีกครั้งกับ  แสงชัย ศิษย์ประยูร นักชกไทยด้วยกัน ร่วมรายการของ พชรมณี ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์เข็มขัดเงินภาคตะวันออกไกลและแปซิฟิก ( OPBF SILVER) รุ่นมินิมั่มเวต (105 ปอนด์) ที่จะขึ้นป้องแชมป์หนแรกนักชกจอมเก๋าจากแดนอิเหนา สเตวานัส นานาบัว เจ้าของแชมป์รุ่น 108 ปอนด์มวยอาชีพประเทศอินโดฯ ใน “ศึกยอดมวยโลก OPBF” วันศุกร์ที่ 21 ก.ย.นี้ ที่ เวทีมวยนานาชาติรังสิต จ.ปทุมธานี มีช่อง 7 HD ถ่ายทอดสด เวลา 13.45-15.45 น. ด้วย พร้อมคู่มวยอุ่นเครื่อง  สิงห์สายัณห์ ซีพีเฟรชมาร์ท เจอ ก้อง เกียรติประชา, เดชฤทธิ์ พีเคยิมส์ เจอกับ แอนเดรีย รูโดวีชี่(อิตาลี), คริสเตรียน ดั๊กอีโอ้(อิตาลี) เจอกับ โรเบิร์ต ศิษย์โกศล 

 

news_QFVjFVuLCa181437_533

diamon480

XmEV61tj

new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image ::  เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/thairec live

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments