<<>> อดีตฮีโร่คืนสังเวียน! “พยัคฆ์มาด” สามารถ พยัคฆ์อรุณ ดวล “โม้อมตะ” สมรักษ์ คำสิงห์ คู่ย้อนยุคปลุกกระแสวงการ ซึ่งทั้งคู่ยืนยันแล้วฟาดปากกันแน่ พร้อมโชว์ศิลปะแม่ไม้มวยไทยเต็มที่ ในรูปแบบชกโชว์กำหนดยกเดียว วันศุกร์ที่ 5 ต.ค.นี้ ที่บุรีรัมย์ “บิ๊กเน” เนวิน ชิดชอบ บอสใหญ่แคมป์ปราสาทสายฟ้า ค้ำหน้าเสื่อให้การสนับสนุน พร้อมด้วยคู่มวยชั้นนำประกอบรายการคับคั่ง

 

news_bqhaPCokxu174508_533

 

        “พยัคฆ์หน้าหยก” สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตยอดมวยดีกรีแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวต (122 ปอนด์) ของสภามวยโลก (WBC) เปิดเผยว่า สมาคมกีฬามวยไทยนายขนมต้ม ได้รับเชิญจากจังหวัดบุรีรัมย์ ให้ไปจัดซุ้มโชว์ประวัติศาสตร์มวยไทยที่บุรีรัมย์ ซึ่งจะมีการจัดการแข่งขันชกมวยไทยด้วย ในวันศุกร์ที่ 5 ต.ค.นี้ เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป ที่เวทีมวยชั่วคราว สนามช้าง อารีน่า จ.บุรีรัมย์  

 

 

   

      ซึ่งประธานดิ่ง แห่งคลองสวนพลูรีสอร์ท หัวหน้าคณะค่ายมวยคลองสวนพลูรีสอร์ท ซึ่งเป็นพี่ชายที่ตนสนิทสนมได้เอ่ยปากว่า อยากเห็นตนชกกับ สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตยอดมวยเจ้าของฉายา “โม้อมตะ” ดีกรีฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกเหรียญแรกของไทย ซึ่งตนกับสมรักษ์ก็ยืนยันพร้อมที่จะชกกันในรูปแบบมวยไทยเป็นการชกโชว์ กำหนดหนึ่งยก (ชก 3 นาที) เป็นคู่เอกนำรายการ

 

 
     
 

     

  สามารถ กล่าวต่อว่า ในการชกกับสมรักษ์นั้น ตั้งใจชกเต็มที่แน่นอน ไม่มีกั๊กอาวุธมวยอย่างเด็ดขาด ซึ่งตนก็เตรียมโชว์ศิลปะแม่ไม้มวยไทยในหนึ่งยกที่กำหนด 3 นาที แต่จะให้ชกกันมากเกินกว่าหนึ่งยกนั้นคงไม่ไหวแน่ ๆ เพราะตนเพิ่งไปทำบอลลูนหัวใจ ที่มีสาเหตุมาจากการพักผ่อนน้อยมาก่อนหน้านี้

BBMZItK                          MSN.com

      ทางด้าน สมรักษ์ คำสิงห์ ให้สัมภาษณ์ว่า ตนกับสามารถเป็นพี่น้องกันทั้งในวงการกีฬาและวงการบันเทิง เป็นถึงอดีตยอดมวยด้วยกัน ซึ่งการชกกันหนนี้ตั้งใจโชว์ศิลปะเต็มที่ เพื่อให้นักมวยรุ่นหลังได้ดูเป็นต้นแบบ  
399873-01
                                  Sanook
     
      สำหรับมวยประกอบรายการ ล่าสุดที่ถูกวางไว้ เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม พบกับ ซุปเปอร์เล็ก ม.รัตนบัณฑิต, วัชรพล พ.แพงวิเศษ พบ รุ้งนารายณ์ ม.รัตนบัณฑิต นอกจากนั้นเป็นการชกของนักมวยไทยชั้นแนวหน้าในยุคนี้ ดวลกับนักชกชาวต่างชาติ ที่ประกอบด้วย ปกรณ์ พี.เค แสนชัยฯ-ต่างชาติ, ก้องศักดิ์ ศิษย์บุญมี-ต่างชาติ, บุญหลง คลองสวนพลูรีสอร์ท-ต่างชาติ
         และพงษ์ศิริ พี.เค.แสนชัยฯ-ต่างชาติ โดยมี นายเนวิน ชิดชอบ ประธานบริหารสโมสรฟุตบอล “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้การสนับสนุน ส่วนเรื่องการถ่ายทอดสดนั้น สามารถ พยัคฆ์อรุณ แจ้งเบื้องต้นว่า จะมีการถ่ายทอดสดให้แฟนทั่วประเทศได้ชมแน่นอน แต่จะเป็นช่องใดนั้นต้องรอการยืนยันอีกครั้ง. 
dailynews_update
@ News  Photo Credit : dailynews sport.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments