-@@- ที่สุด..เจ้ากิ๊ก…ยอดมงคล ซีพีเฟรซมาร์ด ก็ยังไม่ได้เถลิงฉลองแชมป์อย่างเป็นทางการเหมื่อนดั่งคิด แม้ว่าเหตุและผลจะสมบูรณแบบสุด เลื่อนแล้วเลื่อนอีกถึง 3 ครั้ง 3ครา เพียงแค่นี้ แต่มันจะแค่ใหน เพราะไม่ถีงสัปดาห์บ็อกเรคก็เป็นปี่เป็นขลุ่น ขึ้นหน้าแรกกำหนดโปรแกรมการชกใหม่ ยอดมงคล-เรโบโค ทันที ดูเหมื่อนจะทำกันเป็นทีมแบบไม่ได้ตั้งใจ..จิง..จิง..

 

66

 

ที่นี้เมืองไทย…”เสี่ยตังค์” กล่าวต่อว่า ทางผู้จัดการของเรเบโค่ พยายามบ่ายเบี่ยงการชกไฟต์นี้ ที่เป็นไฟต์บังคับมาตลอด เดิมทีจะชกกันในช่วงปลายเดือนก.ย.นี้ แต่แล้วก็เลื่อนมาเป็นวันที่ 17 ต.ค.นี้  แล้วขอเลื่อนอีก ออกไปเป็นวันที่ 1 พ.ย. ตามเวลาเมืองไทย จนกระทั่้งล่าสุดก่อนออกเดินทางเพียงวันเดียว ตนได้รับแจ้งว่า ทางผู้จัดที่อาร์เจนติน่าขอเลื่อนการชกครั้งนี้เป็นหนที่ 3 ออกไปอย่างไม่มีกำหนด ด้วยเหตุผล เรเบโค่บาดเจ็บจากการซ้อม

 

 

ซึ่งตนไม่เชื่อว่าจะเป็นความจริง และคิดว่า แชมป์โลกชาวอาร์เจนติน่า คงจะมีปัญหาเรื่องน้ำหนักตัวในพิกัด 112 ปอนด์นี้มากกว่า  อย่างไรก็ตาม ตนจะเร่งทำหนังสือยื่นร้องเรียนไปยัง สมาคมมวยโลก (WBA) เพื่อขอดัน ยอดมงคล ซึ่งรั้งอันดับ 1 ในฐานะแชมป์โลกเฉพาะกาลรุ่นนี้ ขึ้นเป็นแชมป์โลกตัวจริง ทั้งนี้คงต้องรอที่ประชุมประกาศผลออกมาอย่างเป็นทางการในเดือนหน้า พร้อมหนังสือชี้แจงจากสมาคมมวยโลก (WBA) อย่างเป็นทางการ

 

tale-of-the-tape-reveco-vs-saenghtep

 

ล่าสุด..เป็นไปตามคาด..เมื่อเจ้ากิ๊กกินแห้วปตามระเบียบ งานนี้เล่นเอาเราฝันค้าง ต้องได้ออกแรงอีกหน..ใหญ่ เมื่อมีการประกาศออกอย่างเป็นทางการแล้วว่า ศึกครีั้งนี้จะไม่มีวันล้ม จะไม่มีการใส่ถาดถวายพาน แต่ WBA ได้กำหนดวันใหม่โดยเหตุผลอันพึ่งฟังได้ จากการบาดเจ็บที่เป็นจริงจากทางฝ่ายแชมป์โลกเรโบโค่ ที่มีใบรับรองแพทย์แนบส่งมา หมายกำหนดการใหม่ 19 ธันวาคม 2557 ที่เก่าเวลาเดิม อาเจนติน่าซิตี้ ..

 

 

งานนี้รับรองจะไม่มีการเลื่อนอีกเป็นครั้ง4 ถ้ามียอดมงคลเอาไปเลย เข็มขัดโลก 112 WBA  ..ผมขาวเมนโดซ๋า การันตรี..จ๊า…….55555555

 

new-logox2

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments