-@@-  “แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์ค่ายแกแลคซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น เปิดเส้นทางอนาคตของ “เจ้าขาว” ถิรชัย กระทิงแดงยิม เจ้าของอันดับ 5 สมาคมมวยโลก WBA ในวัย 22 ปี เศษ ๆ ซึ่งขณะนี้ ตนได้กำหนดแผนงานโครงการในการขึ้นไปชิงแชมป์โลกไว้แล้ว ในอายุ 25 ปี หรือช่วงสองปีกว่านับต่อจากนี้

 

882

 

“มีความเป็นไปได้ครับ ในโอกาสเอามาจัดในเมืองไทย จากแรงผู้สนับสนุนของเรา ไม่ว่าจะเป็น ท่าน ดร.ชายชัย ชัยรุ่งเรือง ประธานมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ,นายกว้าง รอบคอบ เป็นประธานที่ปรึกษา,ดร.จรินทร์ สวนแก้ว นายกสมาคมมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี และ บริษัทเครื่องดื่มกระทิงแดง จำกัด ฯลฯล ซึ่งเชื่อว่าเมื่อถึงวันนั้นใคร ๆ ก็อยากเข้ามาช่วย”

 

“แชแม้” ยังกล่าวต่อไปอีกว่า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เราต้องอดทนรอเวลาให้วันนั้นมาถึง เพราะในสายสมาคมมวยโลกนี้ แต่ละคนล้วนแล้วแข็งแกร่งกระดูกขัดมันทั้งนั้น ค่าตัวแต่ละคนนับเป็นร้อย ๆ ล้าน ไม่ว่าจะเป็น คีธ เธอร์แมน เจ้าของแชมป์เฉพาะกาล และรองแชมป์โลกอันดับ 1 ชาวสหรัฐฯ รวมถึง อาร์เมีย ข่าน เจ้าของแชมป์อินเตอร์ฯ นักชกเชื้อสายปากีสถานจากอังกฤษ ที่อยู่เบอร์ 2 และเบอร์ 3

 

131212J5M53480

 

 

มาร์คอส เรเน ไมดาน่า นักชกชื่อดังชาวอาร์เจนติน่า อดีตแชมป์โลก WBA ที่เคยพ่ายคะแนนในการชิง 2 ครั้งซ้อนให้ “เดอะ มันนี่” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เจ้าของซูเปอร์แชมป์ WBA-WBC อีกทั้งยังมี เลียวนาร์ด บันดู นักชกแดนมักกะโรนี เจ้าของเบอร์ 4 ที่ดู ๆ แล้ว “เจ้าขาว” ถิรชัย มีโอกาสจะเบียดขึ้นรั้งแทนมาได้มากที่สุดในอนาคตอันใกล้นี้ “

 

ทีมงาน แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments