<<>> ฮวน มานูเอล มาร์เกซ อดีตแชมป์โลกคนดังชาวเม็กซิกัน ผู้เคยน็อก แมนนี่ ปาเกียว เตรียมบินมาเชียร์ อิแรน ดิแอซ ศิษย์รักในการชิงแชมป์โลกรุ่น 115 ป. WBC กับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ในศึกวันแชมเปียนชิพ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี วันเสาร์ที่ 6 ต.ค.61

 

       ยืนยันเป็นที่เรียบร้อย อิแรน ดิแอซ นักชกจังโก้ ได้รับมาลัยเป็นผู้ท้าชิงรายต่อไปของ “พี่แหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ในการชกคู่เอก ศึก วัน แชมเปียนชิพ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี วันเสาร์ที่ 6 ต.ค.61

 

2893d7463f9c5b40660647ad0abcc68e

 

        วัน แชมเปี้ยนชิพ ขึ้นป้ายรายการใหญ่ในเมืองไทย รายการ” วัน คิงดอม ออฟ ฮีโร่ส์” นัดดังกล่าว ประกอบไปด้วยมวยหลากหลายสามสาขา ทั้ง มวยกรง มวยไทย และ มวยสากลป้องกันแชมป์โลก ล่าสุดยืนยัน ผู้ท้าชิง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ในการป้องกันแชมป์ ซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก(WBC) ได้แก่ ไอแรน ดิแอซ นักชกเม็กซิกัน ตามที่เป็นข่าวออกมาก่อนหน้านี้ทางโลกออนไลน์จากการให้ข่าวของทีมงานเม็กซิโกเอง

 

 

         นายชาตรี ศิษย์ยอดธง บอสใหญ่ วัน ซึ่งมีฐานบัญชาการอยู่ที่สิงคโปร์ เผย “การแข่งขันชกมวยชิงแชมป์โลกอยู่ในความสนใจของ ONE Championship อยู่เสมอ นับตั้งแต่เราเปิดตัวศึก ONE Super Series สำหรับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น นั้น เรามีนักกีฬาที่ยอดเยี่ยมเพื่อการแนะนำกีฬามวยสู่องค์กรศิลปะการป้องกันตัวที่ใหญ่ที่สุดของโลก ศรีสะเกษเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักกีฬาไทยและเป็นตัวแทนที่ดีของ ONE Championship นี่จะเป็นไฟต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของประเทศไทย และแฟนมวยหลายพันคนต้องการออกมาเชียร์ฮีโร่ของพวกเขาแน่นอน ผมแทบอดใจรอไม่ไหวแล้วสำหรับไฟต์นี้”

 

00000000003

 

         สำหรับ ดิแอซ มีสถิติชก ชนะ 14 (น็อก 6) แพ้ 2 เสมอ 3 เคยชนะ เฮอร์นัน ไทสัน มาร์เกซ และ หลุยส์ คอนเซปซิโอน มวยดีมาแล้วก่อนหน้านี้ ปัจจุบันมี ฮวน มานูเอล มาร์เกซ อดีตแชมป์โลกคนดังผู้เคยน็อก แมนนี่ ปาเกียว เป็นผู้จัดการร่วม และจะเดินทางมาไทยในการชกไฟต์นี้ด้วย

 

 

e5787c8d317c1ee1ddad680afa97245a905d7a30

smmsport_logo_wide_350

@ credit news –image :: AOD (aod ko)/smmsport.com

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments