<<>> “สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” แชมป์โลกชาวไทย เตรียมขึ้นสังเวียนป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นไลต์เวท ศึกกลอรี คิกบ็อกซิ่ง รายการ “กลอรี่ 57” เมืองเซิ่นเจิ้น ประเทศจีน 25 ส.ค.นี้… “คิลเลอร์คิด” สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก “กลอรี” รุ่นไลต์เวท เตรียมป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกครั้งที่ 4 นับตั้งแต่ได้มาเมื่อเดือนมิถุนายน 2016 พร้อมด้วยสถิติสวยหรู ชนะถึง 9 ครั้ง และแพ้ครั้งเดียว โดยจะพบกับ มารัต กรีกอเรียน ผู้ท้าชิงจากเนเธอร์แลนด์ ที่เมืองเซิ่นเจิ้น ประเทศจีน วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 

 

 

CiHZjUdJ5HPNXJ92GTKGLcT3I2qdtsFa8g

 

 

  สิทธิชัย กล่าวถึงการป้องกันแชมป์ในครั้งนี้ว่า ผมรู้สึกภูมิใจมากที่ได้เป็นตัวแทนของของประเทศบ้านเกิด ในการชกกลอรี 57 ที่ประเทศจีน และมีการถ่ายทอดสดไปทั่วโลก ผมวางแผนจะโชว์ทักษะศิลปะการต่อสู้มวยไทยให้ทั่วโลกได้ประจักษ์ในการชกสังเวียนระดับโลก ผมหวังว่าแฟนมวยชาวไทยจะช่วยเชียร์ผมในการต่อสู้ครั้งนี้ ผมสัญญาว่าจะนำเข็มขัดแชมป์โลกมาที่ประเทศไทยให้ได้

 

 

hqdefault

 

นอกจากนี้ ศึกกลอรี 57 ยังมีตัวแทนจากประเทศไทยอีกราย โดยเป็นนักชกสาวไทย ฉายา “ควีน ออฟ มวยไทย” ซาซ่า ศ.อารีย์ เข้าร่วมการแข่งขัน โดยจะชกล้างตากับ กับ เจีย หลิว นักชกสาวจีน ซึ่งครั้งสุดท้ายที่ทั้งคู่พบกันไม่มีการตัดสิน เนื่องจาก เจีย หลิว ถูกจับฟาวล์เพราะใช้ศอกแบบไม่ตั้งใจ แต่เป็นการผิดกฎไฟต์นี้จึงถือว่าเป็นไฟต์แตกหักระหว่างสาวไทยกับสาวจีนอย่างแท้จริง..

 

logo01

 

 

@ news –image credit :: www.thairath.co.th

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments