<<>> ชนนภัทร วิรัชชัย นักสู้มวยลูกกรงเบอร์ 1 ของไทย กอดคอ พงษ์ศิริ มิตรสาธิต ดาวรุ่งไฟแรงแห่งศึกมวย วัน แชมเปียนชิป (ONE Championship) เตรียมขึ้นสังเวียนล่าชัยชนะในรายการล่าสุด ONE: REIGN OF KINGS ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ วันที่ 27 กรกฏาคม นี้ พร้อมเหล่านักสู้ฝีมือดีอีกมากมาย

ศึกมวยลูกกรงอันดับ 1 แห่งเอเชีย “วัน แชมเปียนชิป” เตรียมระเบิดความมันครั้งใหม่กับรายการ “ONE: REIGN OF KINGS” ที่จะอุบัติขึ้น ณ มอลล์ ออฟ เอเชีย อารีนา กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ สัปดาห์หน้า โดยความน่าสนใจของรายการนี้คือมีสุดยอดนักสู้จากประเทศไทย ขึ้นสังเวียนประชันฝีมือถึง 2 คน

 

 

561000007480901

 



เริ่มที่ ชนนภัทร “วันชิน” วิรัชชัย ยอดนักกีฬารุ่นไลท์เวทชาวไทย ผู้ได้รับการชื่นชมว่าเป็นสุดยอดนักกีฬาที่มีลีลาและการต่อสู้เร้าใจที่สุดคนหนึ่งของ ONE โดย “ครูตอง” คือนักสู้ที่โดดเด่นทั้งเกมรุกและรับ เก็บชัยได้หลากรูปแบบทั้งน็อคหรือท่าซับมิชชั่น ด้วยวิชายูโด และอื่นๆที่ประยุกต์ใช้ได้หลากหลายจนมีชื่อเรียกของตัวเองว่า “วันชิน สไตรค์ ซิสเต็ม” และคนที่จะต่อสู้ด้วยครั้งนี้คือตำนานแห่งวงการนักสู้ญี่ปุ่น ชินยะ อาโอกิ

 



ฝั่งของ ชินยะ อาโอกิ อดีตแชมป์โลกรุ่นไลท์เวทของ ONE จากญี่ปุ่น ชายผู้นี้ได้รับการยกย่องให้เป็นสุดยอดนักกีฬาที่มีเทคนิคที่ยอดเยี่ยมที่สุดแห่งวงการนี้ โดยเฉพาะการทำให้คู่ต่อสู้ตบพื้นยอมแพ้มาหลายคราจากสไตล์การต่อสู้บนพื้นที่แข็งแกร่งจนกระชากเข็มขัดแชมป์มาแล้วหลายรายการ และกำราบคู่ต่อสู้ระดับโลกมาแล้วไม่ถ้วน ซึ่ง ชนนภัทร กล่าวว่า อาโอกิ คือนักสู้ที่เป็นไอดอลของเขา และจะสู้อย่างเต็มที่แน่นอน

 

 

CiHZjUdJ5HPNXJ92GP6ppH5BpD7yfDvmxf

                               เพชฌฆาต หน้ายิ้ม พงษ์ศิริ มิตรสาธิต 

 



ขณะที่อีกคู่ “เพชฌฆาตหน้าเปื้อนยิ้ม” พงษ์ศิริ มิตรสาธิต แชมป์มวยไทยจากเชียงใหม่ กำลังสร้างชื่อในฐานะดาวรุ่งดวงใหม่ หลังเข้าร่วมศึก วัน แชมเปียนชิป ในวัย 22 ปี โดย “เจ้าเปี๊ยก” ฝากผลงานยอดเยี่ยมชนะน็อค 3 ไฟต์รวดบนเวทีแห่งนี้ และครั้งนี้เจ้าตัวก็จะประชันกับ โจชัว พาซิโอ นักสู้เจ้าถิ่น เพื่อยืดสถิติไร้พ่ายต่อไป…

 

 

martial art

 

น้องใหม่

 

mgr-online-logo

@ credit news –image :: MGR sport.com

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments