wanhensss

 

<<>> หลังจากที่ น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท ได้คิวโกอินเตอร์ ป้องกันแชมป์ WBA 105 ปอนด์กับ เสียง จ้าวจง อดีตแชมป์โลกประวัติศาสตร์ของประเทศจีนในวันที่ 27 ก.ค.นี้ ล่าสุด เพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่น ยังคงเดินหน้าต่อในการส่งแชมป์โลกไปประกาศศักดาในต่างแดน โดยการส่ง วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม ไปชกป้องกันแชมป์ WBA กับ ชิน โอโนะ นักชกเจ้าถิ่นคู่ปรับเก่า น็อคเอาท์ ในปลายปีนี้ ซึ่ง วันเฮง จะชกอุ่นเครื่องเพื่อให้ร่างกายได้เคลื่อนไหวก่อนในวันอังคารที่ 31 ก.ค.นี้ ที่ จังหวัดชลบุรี

 

a24f18b8f0c3332732f527da56204c59-e1481541542113

 

การเจรจาศึก ไทย-เจแปน วอริเออร์ วันที่ 31 ธ.ค.นี้ ที่ประเทศญี่ปุ่นนั้นยังคงมีความเป็นไปได้สูง เพราะทีมงานเพชรยินดี ยังคงมีการประสานงานกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ คงต้องรอให้ เรียวอิจิ ทากูจิ รีแมทช์ กับ เฮ็กกี้ บัดเลอร์ ในเดือน ต.ค.นี้ก่อน จึงจะสรุปได้ชัดเจนร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่วันอังคารที่ 31 ก.ค.นี้ วันเฮง จะต้องอุ่นเครื่องก่อนเพื่อไม่ให้ร่างกายเรื้อเวทีนาน อย่างไรก็ดี วันเฮง จะต้องได้ประกาศศักดาต่างแดนแน่นอนผมมั่นใจครับ” เสี่ยตังค์ เผย

 

 

 

200px-Pradabsri_Panya200px-Hiroto_Kyoguchi

ขณะที่ “น้าเฮง” ชัยสิทธิ์ คงเกียรติก้อง ผู้จัดการ วันเฮง ได้เปิดใจว่า “นักชกในสังกัดตนนั้น มีความพร้อมอย่างเต็มที่แล้ว ที่จะเดินทางไปชกต่างประเทศ ใครก้ได้ที่อยากจะเทียบเชิญ วันเฮง ไปชก ตนเปิดประตูค่ายรอต้อนรับตลอดเวลา และในการชกวันที่ 31 ก.ค.นี้ วันเฮง ก็มีความพร้อมแล้วเช่นเดียวกัน เพราะที่ผ่านมานั้นได้ทำการฟิตซ้อมร่างกายอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด

 

 

 

200px-PalangpolCPFreshmart200px-Ryoichi_Taguchiสำหรับศึก ไทย-เจแปน วอริเออร์นั้น จะเป็นการยกทีมนักชกไทยไปชกที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 31 ธ.ค.นี้ โดย 3 นักชกจากเพชรยินดีนั้นประกอบไปด้วย วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม ป้องกันแชมป์ WBC 105 ปอนด์ กับ ชิน โอโนะ นักชเจ้าถิ่น, เพชรมณี ก่อเกียรติยิม ชิงแชมป์กับ ฮิโรโตะ เคียวกูจิ แชมป์ IBF และ พลังพล ซีพีฟรชมาร์ท ชิงแชมป์กับ เรียวอิจิ ทากูจิ อดีตแชมป์ WBA-IBF 108 ปอนด์ โปรแกรมนัดนี้จะได้บทสรุปหลังการชกรีแมทช์ระหว่าง เรียวอิจิ  ทากูจิ กับ ฮ็กกี้ บัดเลอร์ เสร็จสิ้นในเดือน ต.ค.นี้

 

@ ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

                               –วันเฮง-น็อคเอาท์ มีแววบุกยุ่น!!

 

 

smmsport_logo_wide_350

 @ credit news –image ::smmsport.com/boxrec.com

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments