<<>> การแข่งขันชกมวย ชิงแชมป์อังกฤษ รุ่นเฮฟวี่เวท ที่สังเวียน โอทู อารีน่า, ลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา

คู่ที่แฟนชาวสหราชอาณาจักรให้ความสนใจก็คือ “ไดนาไมต์” ดาเนี่ยล ดูบอยส์ นักชกดาวรุ่งวัยเพียง 20 ปี พบกับ ทอม ลิตเติ้ล กำปั้นจอมเก๋าวัย 30 ปี โดยมีเข็มขัดแชมป์ว่างเป็นเดิมพัน

 

dynananan

 

ระฆังดังยกแรก ดาเนี่ยล ดูบอยส์ เปิดฉากบุกเข้าใส่ทันทีตามสไตล์ เกมดำเนินมาถึงยกที่ 3 รูปเกมยังเป็นเหมือนเดิมคือ นักชกดาวรุ่งเป็นฝ่ายเดินออกอาวุธไม่มีหยุด

เข้าสู่ยกที่ 4  ดาเนี่ยล ดูบอยส์ อัดซ้ายเข้าลำตัวเต็มๆ ส่ง ทอม ลิตเติ้ล  ลงไปนอนกับพื้น จากนั้นเดินรุกไล่อย่างหนัก ขณะที่คู่ชกพยายามแลกหมัดสวน

 

ยกที่ 5 เปิดฉากมา กำปั้นดาวรุ่งมาโหดทันที เป็นฝ่ายไล่ต่อยอยู่ข้างเดียว ทำให้กรรมการเห็นท่าไม่ดีจึงตัดสินใจยุติการชกไปในยกนี้ พร้อมทั้งชูมือให้ ดาเนี่ยล ดูบอยส์ เป็นฝ่ายชนะ พร้อมคว้าแชมป์อังกฤษ รุ่นเฮฟวี่เวท 

 

 

สำหรับ “ไดนาไมต์” ดาเนี่ยล ดูบอยส์ ได้รับการจับตามองว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์ในวงการกำปั้นรุ่นยักษ์ หลังเจ้าตัวมีสไตล์การชกที่ดุดันเหมือน “มฤตยูดํา” ไมค์ ไทสัน อดีตตำนานวงการกำปั้นโลก แถมสถิติการชกของเจ้าตัวคือ ชนะ 8 ไฟต์รวด และเป็นการชนะน็อคทั้งหมด

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments