-@@- ไฮ….แฮ่..เช้านี้ผมมีข่าวจากเว็บไซต์ต่างเทศที่เขาฟู่เกี่ยวกับนักชกเรา  ไม่ไกล้ไม่ไกลน่าสนใจอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะความเคลื่อนใหวของแชมป์โลกไทย หรือว่าที่แชมป์ ข่าวบางข่าวหรือหลายข่าวเขาก็แอ็บจากเราไปขยาย เช่นเดียวกันผมก็ออฟจากเขามากระจายเช่นกัน…ล่าสุด..ก็นี่เลย เมื่อเหลือบไปเห็นและสดุดกับข่าวของเจ้าเพรช อำนาจ เกษตรพัฒนา แชมป์โลกฟลายเวต IBF ที่ตอนนี้ต้องยอมรับว่าเขาฮอตสุดๆ เล่นของสูง คบคนโตลุงบ๊อบสไตล์ ถึงขณะมีข่าวคึกโครม ท็อปแรงค์ส่งตั่วฟรี กินฟรี ชมฟรี ร่วมเป็นแขก วีไอพีในศึกใหญ่ ปาเกียว-อัลเจียรี่ ที่มาเก๊า 22 พ.ย.นี้ …A ลุงบ๊อบกำลังคิดอะไรอยู่…..นิ..

 

2

 

ที่นี้ประเทศไทย..ข่าวคราวจากแคมป์เกีรยติกรีรินทร์ ยังดูปกติ เขาเชิญเรา เราก็ไป เขาไม่เชิญ เราก็ยังอยากจะไปเลย แต่จะให้ออกความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้นั้น บอสใหญ่ *จิมมี่* คุณเอกรัฐ ไชยโชติช่วง ออกตัวว่า เพื่อรักษามารยาททางการมวย ไม่ขอ ออกความคิดเห็น…จ๊า (แต่จะคิดเอง เออเอง เชื่อเอง ก็ตามสบาย..เด้อ..)

 

 

ที่นี้..โดเกียว..วงมวยยุ่นกับมองต่างมุมชี้ชัดว่า ท๊อปแรงค์ต้องมีเลศ-สะ-นัย แน่ ทั้งที่ตามโปรแกรมซู ซิหมิง จะขึ้นชกชิงในสายของสถาบัน WBO แต่ไฉนเลยถึงได้เชิญเจ้า อำนาจ แชมป์โลกของ IBF มา ยลชม…แถมยังมีเสียงลอยตามลมมาอีกว่า ไฟต์นี้ หมิงห้ามแพ้นะ เพราะมีการเปิดข่าวมาแล้วว่า ศึกไฟต์ที่รอคอย อำนาจ-หมิง แอบๆ วางโปรแกรมกันไว้เสียหวานจ๋อย 14 กุมภาวันวาเลนไทน์..2558…….555..5 ท่านเชื่อหรือไม่…อุบ..จบข่าว..

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments