<<>> ผ่านไปแล้วกับศึก GLORY53 ที่เมืองลีลล์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อ พ.ค. ที่ผ่านมา ใครที่ได้ติดตามชมคงรู้กันดีว่า การเดินทางของทีมนักชมไทยในศึกครั้งนี้ พิเศษกว่าครั้งไหนๆ เพราะมีนักชกชาวไทยเข้าร่วมการแข่งกันถึง 3 คน โปรแกรม โดย สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง ปะทะ Tyjani Beztati (ในรุ่น Lightweight) – เพชรพนมรุ้งเกียรติหมู่ 9 ปะทะ Abdellah Ezbiri (ในรุ่น Featherweight ) โปรแกรม Superfight Series – ธงชัย ศิษย์สองพี่น้อง ปะทะ Cedric Doumbe (ในรุ่น Welterweight) และอีกหนึ่งนักชกฝรั่งเศสหัวใจไทยแท้ !!!! – Victor Pinto ปะทะ Buray Bozaryilmaz (ในรุ่น Featherweight)

 

maxresdefault

 

ผลการแข่งขันถือว่าได้ใจแฟนมวยชาวไทยอย่างเราๆเป็นอย่างมากครับ – สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง คว้าชัยชนะ ด้วยคะแนนเป็นเอกฉันท์ – เพชรพนมรุ้งเกียรติหมู่ 9 ชนะด้วยการน็อคคู่ต่อสู้ Head Kick ในยกที่ 2 – ธงชัย ศิษย์สองพี่น้อง แพ้น็อคไปในยกที่ 1 (น่าเสียดายมากๆ) – Victor Pinto ชนะด้วยคะแนนแบบไม่เป็นเอกฉันท์ นายสังเวียนหมัดตรงเล่าว่า ณ ช่วงเวลาที่สิทธิชัยมีแนวโนมจะชนะในการชก แฟนมวยมากมายที่นั่งชมด้วยกัน เดินเข้ามาขอจับมือแสดงความยินดี ในทันที โดยที่กรรมการยังไม่ประกาศผลเสียด้วยซ้ำ ถือว่าเป็นการแสดง ความมี Spirit ของแฟนมวยที่เป็นที่น่าประทับใจอย่างมาก

 

 

ครับผม สำหรับ สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง ถือว่าเป็นการป้องกันแชมป์ GLORY ที่สวยงามและสมศักดิ์ศรีอย่างที่สุดครับ ในการชกครั้งถัดไปของสิทธิชัย เขาจะกลับมาพบกับ Marat Grigorian ในศึก GLORY57 ที่ Shenzhen ฝากแฟนๆชาวไทย ร่วมเชียร์ ร่วมเป็นกำลังใจ กันด้วยนะครับ …

 

Glory-53-promo-2

 

บันทึกไว้เป็นเกียรติ แด่ นักสู้ตัวแทนคนไทยเหล่านี้ ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้เกียรติรับชม หากชื่นชอบ ช่วยเป็นกำลังใจ กดไลท์ หรือ แชร์ ให้กับ ทีมงาน “คัลเลอร์ วัน ออฟฟิศเชียล” ที่ตั้งใจทำ โดยไม่คิดค่าบริการใดๆ แต่เพียงเพื่อต้องการบันทึกไว้เป็นประวัติศาสตร์ และความทรงจำ ให้คนไทยตลอดไป

 

คัลเลอร์ วัน (Color One Official)

 

1429842850-hajimenoip-o-e15095843996061
new-logox2-e1416876872708
@ credit news –image :: : Sroi Mungmee /thairec live

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments