@@@ ด้วย..ดาวรุ่งพุ่งแรง เจสซี่ วาร์กัส(25-0,9kos) จะชกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกพิกัดรุ่นจูเนียร์เวลเตอร์เวตของสมาคมมวยโลกกับอดีตแชมป์โลกรุ่นไลต์เวต อันโตนิโอ เดอมาโก(31-3-1,23kos) ในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ที่มาเก๊า ร่วมรายการ แมนนี่ ปาเกียวชกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวตของ WBO (แต่ตกลงชกกันที่ 144 ปอนด์) กับคริส อัลเกียรี่ แชมป์รุ่น 140 ปอนด์ของ WBO

 

 

63

 

 วาร์สเผยว่าถ้าเขาเอาชนะเดอมาโกได้สวยๆก็จะหาทางขอชกกับแมนนี่ ปาเกียวต่อไป เพราะปาเกียวบอกว่าอาจจะลดลงมาชกในรุ่น 140 ปอนด์หรือแม้แต่ลดมาชกรุ่น 135 ปอนด์ก็ทำได้สบายมาก  ไฟต์ชกกับเดอมาโกนี้วาร์กัสจะประเดิมเทรนเนอร์คนใหม่อดีตยอดมวยอันดับหนึ่งของโลกเมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์ รอย โจนส์ จูเนียร์ 

 

 

@ วาร์กัสได้ไปคุยกับบ็อบ อารัมเมื่อปาเกียวบอกว่าจะลดรุ่นมาชก 140 ปอนด์ตัวเขาก็เป็นแชมป์ในนรุ่นนี อารัมพูดอย่างจริงจังว่าให้เขาโชว์ฟอร์มให้ดีแล้วจะมีโอกาสได้ชกกับปาเกียวแน่  ตอนนี้นอกจากวาร์กัสจะเปลี่ยนเทรนเนอร์จากอิสมาเอล ซาลาสเป็นรอย โจนส์แล้วเขายังได้จ้าง แองเจิล เฮอร์เดียมาเป็นโคชกายภาพด้วย  สองไฟต์ล่าสุดเขาชกเอาชนะนักชกไร้พ่ายสองคนคือ Khabib Allakhverdiev  กับ Anton Novikov

 

 

@ ส่วนเดอมาโก หลังจากเสียแชมป์โลกรุ่นไลต์เวตของสภามวยโลกให้เอเดรียน โบรเนอร์เมื่อ เดือนพฤศจิกายน 2012

ชนะมา 3 ไฟต์รวดแล้วน็อคซะสองไฟต์

 

เจสซี่ วาร์กัสขอชนปาเกียว

 

@ ขอขอบคุณ ภาพ-ข่าว จาก: อ.Haeng Playna

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments