<<>> สมชาย พูลสวัสดิ์ อุปนายกสมาคมกีฬามวยสากลและประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคฯเผยทางสมาคมกีฬามวยฯจะใช้รายการมวยสากลชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10 เป็นหนึ่งในรายการที่จะนำผลงานไปตัดตัวนักชกทีมชาติเพื่อไปร่วมแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 ที่ประเทศอินโดนีเซีย พร้อมกับได้ดีง 2 นักมวยไทยเงินแสน พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม กับ ฤทธิ์เทวดา ป.เตละกุล เข้าเก็บตัวที่แคมป์ทีมชาติมวกเหล็ก

 

 

114722_th (1)

                                                บ้านเมือง

 

ความเคลื่อนไหว การแข่งขันชกมวยสากลนานาชาติชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าอยู่ห้วรัชกาลที่ 10 ในระหว่างวันที่  30 มิ.ย. – 6 ก.ค. 2561 ณ อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมากเป็นการแข่งขันประเภทชาย 7 รุ่น ได้แก่ รุ่น ไลต์ฟลายเวต(49กก.),รุ่นฟลายเวต(52กก.),รุ่นแบนตั้มเวต(56กก.),รุ่นไลต์เวต(60กก.) รุ่น ไลต์เวลเตอร์เวต(64กก.),รุ่นเวลเตอร์เวต(69กก.) ,รุ่นมิดเดิ้ลเวต (75กก.)

 

 

 ล่าสุด  นายสมชาย พูลสวัสดิ์ อุปนายกสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย และ ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิค เปิดเผยว่า “ทางมร.จูเลี่ยน ริคาร์โด้ กอนซาเลซ เซเดโญ่ หัวหน้าโค้ชชาวคิวบา ได้แจ้งรายชื่อนักชกที่จะร่วมแข่งขันรายการชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10  ทีม เอ กับ ทีม บี มาแล้วพร้อมกับจะใช้รายการนี้ เป็นหนึ่งในรายการที่จะคัดตัว  เพื่อไปแข่งขัน เอเชี่ยนเกมส์  ครั้งที่ 18 ที่ประเทศอินโดนีเซีย  หากว่าใครทำผลงานได้ดี จะส่งเข้าร่วมรายการอื่น ๆ กับ การฝึกซ้อม โดยเลือกเอาคนที่เก่งที่สุด ไปเพื่อเป้าหมายคว้าเหรียญทองเท่านั้น”

 

e5kghbe5ei6e9i9bb7dfb

 

 

สำหรับรายชื่อนักมวยทีมชาติไทย ประกอบด้วย  ธานี นะรินรัมย์, ยุธเนศ องค์จันทร์ต๊ะ,. ฉัตร์ชัย บุตรดี, สมชาย วงศ์สุวรรณ, วุฒิชัย มาสุข,  สายลม อาดี และ อภิสิทธิ์ ขันโคกเครือ

 

 

ส่วนทีม บี มีทั้งหมด 6 คน ได้แก่ วุฒิชัย ยุรชัย ,ยุทธพงษ์ ทองดี ,สุทิน มาสุข ,รุชกานต์ จันทร์ตรง ,บรรณจง สินศิริ ,ปฐมศักดิ์ ขัตติยะ  นอกจากนี้ ทางประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคฯยังได้ดึง 2 ยอดมวยไทยเงินแสน พระจันทร์ฉาย  พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม หรือ  นนทสิทธิ์ เพ็ชรน้ำทอง  กับ ฤทธิ์เทวดา ป.เตละกุล หรือ ธนกฤษ สิทธิ์กุล ร่วมเก็บตัวเป็นนักชกทีมชาติ โดยพระจันทร์ฉาย จะชกในรุ่น 56 กก. ส่วนฤทธิ์เทวดา ชกในรุ่น 69 กก. พร้อมกับได้ไปฝีกซ้อมที่แคมป์ทีมชาติ ที่อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

logo-top

@ news –image credit ::www.banmuang.co.th

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments