<<>> ศึกซูเปอร์ไฟต์ระหว่าง “รถถัง-เทนซิน” กระแสตอบรับดีมากตั๋วชมศึกถูกจองเต็มหมดแล้ว ด้านนักชกเจ้าถิ่นลงทุนหนักว่าจ้างเทรนเนอร์แชมป์โลก รวมทั้งอดีตแชมป์ชื่อดังชาวไทยมาร่วมเพิ่มประสิทธิภาพในครั้งนี้หวังถล่มรถถังให้สิ้นชื่อ ในส่วนของกลุ่มคณะ รถถัง จิตรเมืองนนท์ เตรียมลัดฟ้าสู่แดนปลาดิบในช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ 15 มิ.ย.นี้

 

54eb4731756bfc1702a6a6e4d9adf34e

 

ความคืบหน้าการเปิดศึกกันระหว่าง รถถัง จิตรเมืองนนท์ นักชกชื่อดังของไทย กับ เทนซิน นาสุกาว่า ซูเปอร์สตาร์ชาวปลาดิบซึ่งจะพิสูจน์กันในวันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย. ที่สังเวียน กูฮาร่า เมสซี่อีเวนต์ ฮอลล์ ในกรุงโตเกียว โดยล่าสุดทางด้านผู้สื่อข่าวได้รับรายการว่าในครั้งนี้แฟนมวยชาวญี่ปุ่นต่างให้ความสนใจกันมาก

 

 

โดยนาสุกาว่านั้นถือว่าเป็นนักชกขวัญใจที่เคยปราบมวยไทยมามากมาย อาทิ เสือคิม ศิษย์ส.ท.แต๋ว, วันฉลอง พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม, อำนาจ รื่นเริง สำหรับครั้งนี้จะมาเจอกับ รถถัง จิตรเมืองนนท์ นักชกผู้ร้อนแรงที่โชว์ฟอร์มชนะมาตลอดจึงพากันจองตั๋ว โดยตั๋วเข้าชมในครั้งนี้ได้ถูกจองหมดเกลี้ยงแล้ว

 

gallo_inglés1-655x360

                  World Boxing Council

 

สำหรับความเคลื่อนไหวของ เทนซิน นาสุกาว่า ในช่วงที่ผ่านมาได้ลงทุนว่าจ้างเทรนเนอร์ของอดีตแชมป์โลก ยามานากะ มาช่วยเทรนหมัดนอกจากนี้แล้วยังว่าจ้าง นรสิงห์ ลูกบ้านใหญ่ มาช่วยเสริมประสิทธิภาพอีกด้วย เพราะนรสิงห์นั้นมีดีกรีเป็นถึงอดีตแชมป์ที่มีพลังหมัดที่หนักหน่วง โดยพวกเขาต่างมั่นใจว่าเทนซินจะสามารถพิชิตรถถังได้อย่างแน่นอน

 

 

ในส่วนความเคลื่อนไหวของรถถังยังคงเก็บตัวฟิตซ้อมอยู่ที่ค่ายจิตรเมืองนนท์ ซึ่งช่วงที่ผ่านมาได้ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวขอแรงใจแรงเชียร์จากเหล่าบรรดาแฟนคลับให้ร่วมลุ้นเชียร์ด้วย ซึ่งครั้งนี้จะไม่ทำให้พี่น้องแฟนมวยต้องผิดหวังอย่างแน่นอนสำหรับกำหนดการเดินทางสู่ประเทศญี่ปุ่น จะมีขึ้นในช่วงเวลาบ่ายโมงครึ่งของวันศุกร์ที่ 15 มิ.ย.นี้

 

KNOCK OUT

 

smmsport_logo_wide_350

@ credit news –image :: smmsport.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments