-@@- ล่าสุด เช้าวันอังคาร 18 พ.ย.นี้ คณะนักชกไทย นำโดย เสี่ยสมชาย นิติวนกุล หัวหน้าคณะของขวัญพิชิต และ “ฉลามขาว” วิชิต ไพรอนันต์ หัวหน้าคณะของชลธาร พร้อมสื่อมวลชนไทย ได้ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ ลัดฟ้าสู่สังเวียนชกที่ เขตปกครองพิเศษมาเก๊า แล้ว ส่วนโปรโมเตอร์และผู้จัดการ “มาดามโอ๋” ปริยากร รัตนสุบรรณ และทีมงานชุดใหญ่อีกหลายคน จะเดินทางตามไปสมทบทีหลัง โดยชลธารและขวัญพิชิตกล่าวว่า ฟิตซ้อมเตรียมตัวสภาพร่างกายสมบูรณ์เกินร้อยแล้ว

 

7

 

ส่วนน้ำหนักตัวก็เกินไม่เท่าไหร่ ยืนยันว่าพร้อมเต็มพิกัดที่จะขึ้นชกวันอาทิตย์นี้ และการชกไฟต์นี้ของชลธาร จะเป็นการชิงแชมป์โลกครั้งที่สอง หลังจากเมื่อสองปีก่อนชิงแชมป์โลกสมาคมมวยโลก WBA พ่ายคะแนน คริส จอห์น ไปอย่างดุเดือดที่สิงคโปร์ เทียบประสบการณ์บนเวทีมวยสากลอาชีพ ชลธารเหนือกว่ามาก ซึ่งเจ้าตัวจะใช้ความเก๋าแย่งเข็มขัดแชมป์โลกมาครองบ้างให้ได้

 

10403111_826641687386629_1109194631788609765_n
 
ทางด้าน “มาดามโอ๋” ปริยากร รัตนสุบรรณ ผู้จัดการและโปรโมเตอร์ยอดเยี่ยม WBO 5 ปีซ้อน ได้เผยกับผู้สื่อข่าวเมื่อเย็นวันจันทร์ว่า ถึงวันนี้ไม่มีอะไรต้องหนักใจหรือน่าเป็นห่วง ตนขออวยพรให้ชลธารและขวัญพิชิตประสบความสำเร็จ ทุ่มใจชกให้สุดฝีมือ เอาชนะโลมาเชนโก้กับซูชิหมิงให้ได้ ถ้าทำสำเร็จจะเป็นไฟต์แห่งความทรงจำของชาวไทย ที่ทั้งคู่จะยิ่งใหญ่มากและโด่งดังสนั่นโลกเลยล่ะ

 

ทีมงาน วันทรงชัย

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments