<<>> ส่งความมันส์ผ่านหน้าจอให้กับแฟนๆ มวยสากลระดับโลกต่อเนื่อง โดย “เฮียฮ้อ” สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานบริหารช่อง 8 เผยว่า วันอาทิตย์ 6 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง 8 ได้ลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดมวยสากลระดับโลกไฟต์สำคัญ การชิงแชมป์โลกรุ่นมิดเดิลเวท มาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมฟรีอีกครั้ง เริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 น. แฟนมวยโลกห้ามพลาด!! โดยเป็นการพบกันระหว่างนักมวยหมายเลขหนึ่งของโลกในยุคปัจจุบัน และได้รับการยกย่องจากหลายสถาบันว่าเก่งที่สุดในโลก “เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น” แชมป์โลกไร้พ่าย ชาวคาซัคสถาน ป้องกันตำแหน่งกับ นักชกอันตราย “วาเนส มาร์ติโรเซี่ยน” ผู้ท้าชิงชาวอาร์เมเนีย

 

GGG-Vanes-Banner-Sq.jpg-800

                             Communities Digital News



ทั้งนี้ “ศึกมวยโลกช่อง8” จะถ่ายทอดสดผ่านเครือข่ายมวยสากลระดับโลก HBO Boxing จากสังเวียนสตับฮับ เซ็นเตอร์ เมืองคาร์สัน รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา โดยคู่เอกนำรายการ “เกนนาดี้ เกนนาชเยวิช โกลอฟกิ้น” หรือ GGG แชมป์โลกหมัดหนักผู้ไม่เคยปราชัย นักชกหมายเลขหนึ่งของโลกแบบปอนด์ต่อปอนด์ ป้องกันแชมป์โลก รุ่นมิดเดิลเวท 4 สถาบัน คือ IBF (สหพันธ์มวยนานาชาติ), IBO (องค์กรมวยนานาชาติ), WBA (สมาคมมวยโลก) และ WBC (สภามวยโลก) พบกับ “วาเนส มาร์ติโรเซี่ยน” ผู้ท้าชิง อดีตแชมป์ WBA Inter-Continental รุ่นจูเนียร์มิดเดิลเวท

 

golovkin-vanes-ggg0-1-720x479

                                 boxingnews24.com



สำหรับโกลอฟกิ้น สถิติชก ชนะ 37 เสมอ 1 น็อคเอาท์ 33 ไฟต์ เป็นนักมวยที่หมัดอันตราย หนักทั้งซ้ายและขวา สามารถน็อคคู่ต่อสู้ได้ทุกวินาที โดยเสมอเพียงครั้งเดียว คือ การดวลหมัดกับ “ซาอูล คาเนโล่ อัลวาเรซ” ยอดมวยชาวเม็กซิกัน ซึ่งหลายฝ่ายมองว่าโกลอฟกิ้น น่าจะชนะด้วยซ้ำ ทางด้านมาร์ติโรเซี่ยน สถิติการชกชนะ 36 แพ้ 3 เสมอ 1 น็อคเอาท์ 21 ไฟต์ จัดเป็นนักชกฝีมือดี และถือเป็นฝันร้ายของคู่แข่ง เพราะออกหมัดได้คม ต่อยแม่น เป็นมวยที่เหนียวแน่นและทนทาน ถือเป็นการประกบคู่ที่แฟนมวยทั่วโลกให้ความสนใจ โดยก่อนหน้านี้ โกลอฟกิ้น มีคิวจะล้างตากับ คาเนโล่ แต่เนื่องจากยอดนักชกชาวเม็กซิกัน ตรวจสารกระตุ้นไม่ผ่าน ส่งผลให้ มาร์ติโรเซี่ยน ได้รับโอกาส ซึ่งเจ้าตัวมั่นใจว่าจะช็อคโลกได้ แม้หลายฝ่ายมองว่าเป็นรองก็ตาม

 

mgr-online-logo

 

@ credit news –image :: MGR sport.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments