<<>> หลังมีข่าว  เจ้าเปโดร  เกววาร่า อดีตแชมป์โลก 108WBC กลายเป็นสามล้อถูกหวยรายล่า เมื่อเขาได้รับการติดต่อจากทีมงานของยอดมวยนิคารากัว โรมัน กอนซาเลซ ให้เป็นคู่อุ่นเครื่องในไฟต์ประเดิมหลังพ่ายน็อกให้กับเจ้าแหลมของเรา ร่วมรายการ 3จี-มาร์ติโรเซี่ยน 5 พ.ค. ที่จะถึง 

 

 

แต่ล่าสุด..มีรายงานข่าวด่วนจากนิคารากัวโดยเว็บไซต์ www.laprensa.com.ni ชื่อดัง ยิงโฟกัสถึงข่าวคราวของเจ้า กอนซาเลซ ที่ลงโปรแกรมบ็อกเรคได้ไม่นานว่าจะชกกับ เกววาร่า  รอวันซด แต่กับชั่วโมงนี้ มีข่าวที่น่าเชื่อถือได้รายงานว่า ทีมงานของเจ้า กอนซาเลซ ได้ประกาศออกมาแล้ว ขอถอนตัวจากการชกร่วมรายการของเจ้าสามจีในวันที่ 5 พ.ค. นี้

 

 

Managua,02 de Abril del 2018.Roman , El Chocolatito Gonzales entrenando para su regreso el 5 de Mayo en las Vegas.  LAPRENSA/Wilmer Lopez

 

 “ผมไม่อยากเสี่ยงกับความพ่ายแพ้ในครั้งที่สาม” กอนซาเลซกล่าว หลังจากที่เปิดใจว่า เขาได้คิดทบทวนอย่างรอบคอบแล้วว่า หยุดดีกว่า กับไฟต์วันที่ 5 พ.ค. เพราะจนป่านนี้เขายังตอบตัวเองไม่ได้ว่า คู่ชกอุ่นหมัดที่แท้จริงคือใครกันแน่ ทั้ง ๆ ที่เวลาของศึกนี้ใกล้เข้าทุกขณะ แต่ก็ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการจากโปรโมเตอร์ผู้จัด ให้รู้ว่าคู่ชกของเขาคือใครกันแน่ ถึงแม้ก่อนหน้าจะมีข่าวว่าเป็น เกววาร่า ..แถมยังดูเหมือนว่า พวกเขาให้ความสำคัญต่อ 3จี มากกว่า..เรา..

 

 

roman1-750x500

 

 

Gustavo Herrera เทรนเนอร์ของกอนซาเลซ เผยว่า เป็นการดีมากหากไม่ต้องขึ้นชก เพราะมาถึงเวลานี้ยังมองไม่เห็นเลยว่าลูกศิษย์ของเขาพร้อมกับการชกในวันที่ 5 พฤษภาคมที่เมือง Carson รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งตามแผนแล้วเราวางแปลนไว้ที่จะกลับมาในเดือนมิถุนายน และหวังที่จะเปิดไฟต์ในบ้านนิการากัวหลังจากไม่ได้ชกในแผ่นดินเกิดเลยในช่วงหลังนี้…… (ลึก ๆ มีข่าวว่า โรมันลดน้ำหนักไม่ลง…ฮ่าฮ่าฮ่า…)

 

 

30123965_1752402104803379_6317384043256086528_o-750x500

 

 

     แต่มีช้อยส์ หนึ่งที่เรานึกและคิดสนใจขึ้นมาในขณะนี้ หลังจากที่เราเคยได้รับการติดต่อจากทางประธานขององค์กรมวยโลก (WBO) ฟรานซิส Valcarcel เสนอให้โรมันGonzález เปิดศึกกับ ดอนนี่ เนียเตส  ในไฟต์ชิงแชมป์โลกที่ว่าง  115 ปอนด์ หลังจาก ที่ Naoya อิโนเอะ  สละเส้นนี้ไป ซึ่งในตอนนั้นเราปฏิเสธข้อเสนอ แต่หากข้อเสนอนั้นจะกลับมาอีก..  แน่นอนเราจะไม่ยอมปล่อยให้มันผ่านไปแน่..

 

   ตอนนี้กอนซาเลซ อยู่รอง 3 โดยมี เนียเตส ครอง 1 ..ส่วนอันดับ 2 เป็นแอลตั้น ปาลิคเต้ นักชกฟิลิปปินส์อีกคน ซึ่งก็ไม่แน่ว่า ศึก โรมัน-เนียเตส ชิงว่าง อาจจะเกิดขึ้นได้เร็วกว่า ไฟต์ของเจ้าแหลมเราก็ได้  ทางมันโล่งจริงๆ WBO ..โซโล่

 

 

009new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit ::www.laprensa.com.ni/ KOMTHAI/thairec live

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments