<<>> จอห์น ซีนา ซูเปอร์สตาร์แห่งสมาคม ดับเบิลยูดับเบิลยูอี (WWE) ปิดฉากคู่จิ้นแห่งวงการมวยปล้ำอันยาวนาน 6 ปี ถอนหมั้นกับ นิกกี เบลลา เพื่อนร่วมอาชีพ เรียบร้อยแล้ว

เจ้าของท่าไม้ตาย “แอตติจูด แอดจัสท์เมนต์” และ “เอสทีเอฟยู” สร้างความฮือฮาบนสังเวียนผืนผ้าใบ คุกเข่าขอแต่งงาน นิกกี วัย 34 ปี รายการ “เรสเซิลเมเนีย” เมื่อปี 2017 ก่อนทั้งคู่จะแยกทางกันด้วยดี

 

561000003932601



ตามแถลงการณ์ ระบุ “หลังจากไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วน และ 6 ปีที่คบกันมา นิกกี เบลลา กับ จอห์น ซีนา เลิกรากันตั้งแต่วันนี้ ถึงแม้จะเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก แต่เราจะยังรัก และให้เกียรติต่อกัน เราร้องขอพวกคุณให้เคารพความเป็นส่วนตัว”

ทั้งคู่ต่างโพสต์ข้อความบนเพจ “อินสตาแกรม” สื่อสังคมออนไลน์ ซึ่ง ซีนา วัย 40 ปี อ้างว่าเป็นของ วอลท์ วิตแมน กวีชาวอเมริกัน “เราจะอยู่ด้วยกัน ผมจะลืมทุกอย่าง (We were together. I forget the rest)” 

 



ทั้งนี้ นักมวยปล้ำมาดฮิปฮ็อป ให้สัมภาษณ์ “ยูเอส วีกลี” แม็กกาซีนดังแดนมะกัน “ชีวิตคู่เป็นสิ่งหนึ่งที่ยากลำบาก อย่าคิดว่าความรักเป็นเรื่องง่ายๆ ความรัก คือ สิ่งสวยงาม แต่เราต้องทบทวน หลังจากดูใจกันมา 5 ปี ว่า ความรักใช่ว่าจะราบรื่นเสมอไป”

“เราต้องปรับตัวทุกวัน เรามีปัญหาเหมือนกับทุกๆ คน ปัญหาของเรามักเป็นเรื่องสาธารณะ บางอย่างก็ไม่ใช่ ทุกครั้งที่ผมหัวเสีย ผมระลึกไว้เสมอว่า ผมคงใช้ชีวิตต่อไปไม่ได้หากขาดเธอ และผมรักเธอ นั่นคือสาเหตุที่ผมพยายามต่อสู้ปัญหาหลายๆ อย่าง”

 

6091caf4-fff5-47f8-86f1-affa79767c3c

                                             WWE


“ผมไม่มีวันต้องการให้ นิกกี ตกอยู่ในสถานะที่ต้องบอกว่า เธอเป็นตัวถ่วง เพราะผมรู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติ แต่ผมไม่เคยบอกเธอเลย เธอมีภาระมากมาย และบางครั้งเราไม่เจอกันหลายเดือน แต่พอถึงเวลาว่าง เราจะใช้เวลาร่วมกัน ผมคิดว่า อย่างน้อยตอนนี้การบอกลา คือ ทางออกที่ดีสุด”

 

@ คลิกดูนาทีประทับใจ..ของวันวาน..  

 

 

ธนชาติ ประยูร

 

mgr-online-logo

 

@ news –image credit :: MGR sport.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments