<<>> แมนนี ปาเกียว ยอดนักชกชาวฟิลิปปินส์ ออกมาเปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมาว่ายังไม่ได้ตัดสินใจเลือกเทรนเนอร์คนใหม่สำหรับไฟต์ชิงแชมป์โลกในเดือนกรกฎาคมนี้กับ ลูคัส แมทธิสเซ หลังเพิ่งประกาศแยกทางกับ เฟรดดี โรช โค้ชคู่ใจมายาวนาน

         เมื่อสัปดาห์ผ่านมา เฟรดดี โรช เทรนเนอร์มากประสบการณ์ชาวอเมริกันออกมาเปิดเผยว่า แมนนี ปาเกียว ที่ทำงานร่วมกันมา 15 ปี และร่วมกันคว้าแชมป์โลกได้ถึง 7 รุ่น ได้ประกาศแยกทางกันก่อนหน้าไฟต์กับ แมทธิสเซ ในเดือนกรกฎาคมนี้ที่มาเลเซีย

 

image_big_5ad487b00b189

 

         “ผมคงจะโกหกหากบอกว่าไม่เจ็บปวดอะไรเลยกับการตัดสินใจยกเลิกสัญญาของเขาโดยไม่ได้ติดต่อมาบอกกันเป็นการส่วนตัว อย่างไรก็ตาม 15 ปีที่ผ่านมาถือเป็นช่วงเวลาที่มีค่าอย่างมาก และขอให้เขาโชคดีในเส้นทางหมัดมวย” โรช กล่าวผ่านแถลงการณ์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

         แมนนี ปาเกียว ได้เปิดเผยในสังคมออนไลน์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เขายังไม่ได้ตัดสินใจแต่อย่างใดเกี่ยวกับทีมงานชุดใหม่ของเขาสำหรับไฟต์ที่กัวลาลัมเปอร์กับ แมทธิสเซ แชมป์เวลเตอร์เวทของสมาคมมวยโลก หรือ ดับเบิลยูบีเอ ชาวอาร์เจนติน่า

 

 

         ปาเกียวระบุว่า “เกี่ยวกับข่าวต่างๆ ของผมในสื่อต่างๆ ไม่ได้ออกไปจากผมโดยตรง ผมขอแจ้งว่าผมยังไม่ได้ตัดสินใจขั้นสุดท้ายแต่อย่างใดเกี่ยวกับหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของผมสำหรับไฟต์กับ แมทธิสเซ ในวันที่ 14 กรกฎาคมนี้”

         “ผมจะตัดสินใจภายในสัปดาห์นี้ และทันทีที่ผมตัดสินใจ เฟรดดี จะเป็นคนแรกที่ผมจะบอกเรื่องนี้กับเขา จากนั้นถึงจะแจ้งไปยังสื่อมวลชนต่อไป” นักชกวัย 39 ปี กล่าว

 

ทั้งนี้ จากเอกสารข่าวที่แจกออกมาจากทีมงานของแมนนี ปาเกียว เกี่ยวกับการจะขึ้นชกกับลูคัส แมทธีสเซ ในวันที่ 14 ก.ค.นี้ ได้เปิดระบุว่าจะมีเทรนเนอร์ 2 คนที่จะร่วมงานกับปาเกียวเพื่อเตรียมทำศึกครั้งนี้ โดยโฟกัสร่วมงานกับทีมงานใหม่ ซึ่งรวมทั้งเทรนเนอร์ เรสติตูโต(บูบอย) เฟอร์นานเดซ และไรเดส (โนนอย) เนรี..

 

15356524_1493027154060310_3535840215253185218_n

@ news –image credit :: thaipost.net

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments