<<>> ลึกไม่ลับขยับให้ลงตัว..กับการศึกครั้งใหม่ Superfly 3 ที่ตอนนี้ทาง ทอม ลอฟฟ์เลอร์ โปรโมเตอร์ ของ 360 โปรโมชั่นส์ ผู้จัดยังให้ความสำคัญกับรายการนี้สุดๆ และถือเป็นการแจ้งเกิดของเคทูที่กลับกลายมาเป็น 360 โปรโมชั่นส์ในวันนี้ จากเกมมวยรุ่นเล็กพิกัดธรรมดาๆ ดันไปเจอกับเพชรเม็ดงามจากไทยแลนด์แดนสยามนามแปลก คนไทยงงแต่ฝรั่งไม่งง วิศักดิ์ศิลป์ วังเอก แต่หากเอ่ยชื่อ ศรีสะเกษ ศ.รุ่งวิสัย ร้องอ๋อกันทั้งเมืองไทย เจ้าแหลม กลายเป็นตัวเอกของศึกครั้งใหม่ Superfly 3 ที่กำหนดลงตัวในเดือนตุลาคม 2561 ระยะเวลาที่ดูห่าง แต่กับการเคลื่อนไหวทั้งนอก-ในดูระอุ มีการทาบทาม ชงคู่มวยที่จะนำมาร่วมรายการ โดยเฉพาะ ใครเอ่ย ที่จะมาปราบมหากาฬจากไทยแลนด์รายนี้ ..

 

 

i

                            Photo Credit : www.espn.com / AP / Chris Carlson

 

 

   ล่าสุด..อย่างที่เกริ่น ลึกแต่ไม่ลับ ได้มีการพูดคุยกันของทั้งสองทีมงานของเจ้า เอสตราดา และ คาร์ลอส คัวดราส  ถึงความเป็นไปได้กับศึกล้างตาของเจ้าหลังลายที่พ่ายต่อ เอสตราดาในไฟต์ Superfly1  จะได้ถูกสะสางได้เร็วกว่าที่คิด และถ้าหากมีแนวโน้มทีดี เสร็จสิ้นการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018ในรัสเซีย  ประมาณเดือนกรกฎาคม 2561 มันจึงจะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดของเขาทั้งสอง และแน่นอน ผลของการชก ผู้ชนะเท่านั้นที่จะควรคู่ที่จะไปเผชิญหน้ากับ เจ้า ศรีสะเกษ จากประเทศไทย อย่างลงตัว..สุด

 

 

   ธุรกิจคือธุรกิจ..เหตุใด เจ้า  แม็ควิลเลียมส์ อาร์โรโย่ นักชกเปอร์โตริโก ที่เอาชนะคะแนนเจ้าหลังลาย คาร์ลอส คูเอดราส  คว้าแชมป์เข็มขัดเงินซูเปอร์ฟลายเวตสภามวยโลก (WBC) ทำไมไม่ได้ถูกกล่าวถึงเลยกับงานนี้ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านั้น ได้มีการออกข่าวว่า ผู้ชนะระหว่างคู่นี้จะเป็นผู้ท้าชิงรายต่อไปของเจ้าแหลม ทันที ..

 

 

3729329-615x384

                                       www.noticiasdelsoldelalaguna.com.mx

 

 

   เหตุผลง่ายๆ คือแผนการที่ผิดคาด เมื่อผลการชก เจ้าหลังลายกลายเป็นผู้แพ้ แผนงานดันก้นจึงล้มเหลว ถือเป็นการผิดพลาดของผู้ตรวจการณ์ที่ส่องกล้องมองคนผิด เลือกเอาเจ้า อาร์โรโย่..  ที่แม้จะร้างเวทีไปนาน แต่การกลับมาอีกครั้งเหมือนเปิดโอกาสให้กับเสือที่กำลังหิว จึงไม่น่าแปลกใจที่เกมในคืนวันนั้น เจ้าเปอร์โตฯ โชว์ฟอร์มอย่างลืมตาย..

 

 

    แล้วหาก..ทางทอม ลอฟฟ์เลอร์ โปรโมเตอร์ ของ 360 โปรโมชั่นส์ผู้จัด ชงคู่เอก ศรีสะเกษ-อาร์โร่โย่ ตามสัญญาที่ออกข่าว ไฟต์ Superfly3 จะน่าดูแบบโสภา สถาพรไหม ในเมื่อการชกระหว่างแหลม-เอสตราดา ยังสร้างเงื่อนไขให้ถอนแค้น เกิดความไม่พอใจในหมู่ชนคนเม็กซิกันที่มองว่า นักชกของเขาคือผู้ชนะในคืนนั้น ทุกอย่างมันมีที่มาที่ไป เพื่อจะหาจุดลงตัว  ฉะนั้น..ส่งต่อกับทีมงาน แม็ควิลเลียมส์ อาร์โรโย่ ช่วงนี้พวกนายไม่ต้องทำอะไรมากมายนัก ท่องไว้อย่างเดียวก็เพียงพอ **ปลงเสียเถิดแม่จำเนียร ๆ ๆ ** 

 

 

009new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit ::espndeportes.espn.com/ KOMTHAI/thairec live

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments