<<>> ศึกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกสภามวยโลก WBC รุ่นมินิมั่มเวต 105 ปอนด์ ไฟต์บังคับของ “ยักษ์แคระ” วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม กับ รองแชมป์หมายเลข 1 ชาวปานามา เลรอย เอสตราด้า วันพุธที่ 2 พ.ค.นี้ ที่เวทีมวยชั่วคราวลานหน้าศาลากลาง จ.นครราชสีมา ช่อง 7 ถ่ายทอดสดเวลา 15.00-17.00 น. ล่าสุดทางด้านแชมป์โลกชาวไทยเจ้าของสถิติชนะรวด 49 ไฟต์ วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม ยังคงทำการฟิตซ้อมอย่างหนักต่อเนื่องเพื่อรับมือกับนักชกจากปานามา โดยในช่วงเทศกาลปีใหม่ไทย (สงกรานต์) ไม่ได้หยุดพักหรือไปเที่ยวนอกสถานที่ มีเพียงทำบุญรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ในค่ายมีนะโยธินเท่านั้น

 

oneheng-e1515148216200

 

พร้อมกันนี้ยังเผยว่า การชกไฟต์นี้ถือเป็นไฟต์สำคัญเพราะ ผู้ท้าชิงจากปานามานั้นไม่ธรรมดา

“ไม่ได้ไปเที่ยวไหนแลยครับช่วงสงกรานต์ ได้แต่ทำบุญรดน้ำดำหัวอยู่ที่ค่ายครับ ไฟต์นี้ เป็นไฟต์ที่สำคัญอีกไฟต์หนึ่งครับ ที่ผมจะต้องพิสูจน์ตนเอง ส่วนเรื่องสถิติการชกนั้นผมไม่ได้ซีเรียสครับ ขอแค่ทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในการชกแต่ละครั้งเท่านั้นครับ หลังจากชกไฟต์นี้ผมก็หวังครับว่าจะมีโอกาสเดินทางไปชกต่างประเทศซึ่งมันคือความฝันของผมครับ ยังไงก็ฝากแฟนมวยช่วยเป็นกำลังใจด้วยครับ ผมไม่ประมาทและจะทำให้ดีที่สุดครับ” วันเฮง เผย

คู่มวยในรายการมีดังนี้ เพชรมณี ซีพีเฟรชมาร์ท ร่วมชิงแชมป์ OPBF รุ่น 105 ปอนด์กับ เมลินัส มีรินทร์, วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม ป้องกันแชมป์โลก WBC สภามวยโลกรุ่นมินิมั้มเวต 105 ปอนด์ไฟต์บังคับกับ รองเบอร์ 1 ชาวปานามา เลรอย เอสตราด้า, โอเล่ห์ดง ซีพีเฟรชมาร์ท อุ่นหมัดกับ ซุปเปอร์ท็อป สิงห์นำชัย, วันชนะ ซีพีเฟรชมาร์ท อุ่นหมัด เพชรมังกร ศ.วิเศษกิจ สำหรับการชกครั้งนี้ จะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ในวันพุธที่ 18 เมษายน 2561 เวลา 14:00 น. ณ ค่ายมวยเพชรยินดี ซอยจรัญสนิทวงศ์ 34 ถนนจรัญสนิทวงศ์ กรุงเทพฯ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments