Nietes-Reveco_Photo-by-Jhay-Oh-Otamias-770x514

 

 

<<>> ข่าวล่าจากฟิลิปปินส์ วันพุธที่ผ่านมามีรายงานว่า “ไอ้งูเหลือม” แดนนี่ เนียเตส วัย35ปีเจ้าของตำแหน่งชาวฟิลิปปินส์ ผู้คว้าแชมป์โลกฟลายเวตIBF ด้วยการชนะคะแนน เอกตะวัน บีทียู เรือไวกิ้ง ที่ฟิลิปปินส์ และได้ต่อยเป็นคู่รองร่วมรายการซูเปอร์ไฟต์2 ของเจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่นเมื่อต้นปี  ได้ประกาศสละเข็มขัดแชมป์โลกเส้นนี้แล้ว หลังกำราบเรเบโค ไปในยกที่7 ในไฟต์ป้องแรกของสถาบัน IBF พร้อมกับมีข่าวแว่วเขาเตรียมขึ้นชั้นพบ”เก่งใหญ่”ในรุ่น 115 ซูเปอร์ฟลายเวตต่อไป

 

 

aston-palicte-shen-arevalo-photography-01

 

       กับวันนี้..เจ้างูเหลือมเนียเตสพร้อมแล้วกับพิกัดใหม่ 115 ปอนด์ เมื่อทาง WBO เปิดอ้าซ่าเรียกร้องให้เขาเปิดศึกชิงแชมป์ที่ว่้าง หลังเจ้ายุ่นตัวดัง อิโนเอะได้สละล่าฝันในพิกัด 118 ปอนด์ โดยงานนี้เนียเตสได้ถูกสถาปนาขึ้นเป็นรองแชมป์อันดับ1 มีสิทธิ์และเสียงที่จะเป็นตัวยืนรอชิงได้ทันที                    

 

imagesmaxresdefault (1)

แต่หากจะมองดูกับคู่ชิงน่าติดตาม เมื่อมีชื่อเจ้า โรมัน กอนซาเลซรั้งรองอันดับ3 และ McWilliams Arroyo รองอันดับ4 เร็กซ์ โซ รอง6 ส่วนอันดับสองเป็นนักชกฟอร์มสดชาติเดียวกัน แอสตั๊น ปาลิคเต้  วัย27 ใครจะเป็นคู่ชิงแชมป์ว่างในนรุ่น 115 ปอนด์ของ WBO ถึงเวลานี้พวกเราลองเดาดูกันเล่นๆได้แล้ว..จ้า

 

 

   สำหรับเนียเตส ผ่านการครองแชมป์โลกมาแล้ว 3 พิกัดรุ่น (ทั้ง 105/108 WBO ,112 IBF) หากสานฝันสำเร็จเขาจะกลายเป็นแชมป์โลก 4 รุ่นของฟิลิปปินส์โดยทันที รองมาจาก แมนนี่ ปาเกียว และ โนนิโต้ โดแนร์ ..

 

009new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit ::www.ringtv.com/KOMTHAI/thairec live/JHAY OH OTAMIAS/3dboxingblog.com/

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments