<<>> แผนฉุกเฉินจะมีขึ้นในวันที่ 5 พ.ค.  ถ้าหาก ซาอูล คาเนโล่ อัลวาเรซ  มีอันต้องเป็นไป เกนนาดี “ทริปเปิ้ลจี” โกลอฟกิน ยังคงวางแผนจะปกป้องมิดเดิ้ลเวตของเขาในวันนั้นที่ลาสเวกัสอีกหรือไม่  คาเนโล่ จะถูกระงับชั่วคราวโดยคณะกรรมาธิการเนวาดาอันเนื่องมาจากการฝ่าฝืนกับสารต้องห้ามของเขาในการสุ่มตรวจครั้งที่2 เหล่านี้คือโจทย์ที่คอมวยทั่วโลกกำลังจับตา รอคอยคำตอบ อย่างใจจดใจจ่อ

 

1489900009193_lc_galleryImage_

                                   Daily Mail

 

     เย็นนี้..ผมมีความคืบหน้าจาก www.ringtv.com  หรือเดอะริง เว็บไซต์มวยที่ได้รับความเชื่อถือที่ไม่ตกกระแส ลงมาเล่น งานนี้ยังมีการแย้มและแง้ม เปิดเผยรายชื่อของตัวสำรองสองคนที่เราคาดไม่ถึง จัดส่งเข้าประกวด หากเจ้าคาเนโล่ หลุดวงโคจรไปจริง เหมือนเป็นการโยนหินเพื่อถามทางว่า ออเจ้ารับได้ บ่…บ่..?

 

 

     แน่นอนในตอนนี้ที่ทีมงานผู้จัด รวมทั้งโปรโมเตอร์ต่างก็กำลังวางแผนสำรอง หากโปรแกรมชก 5 พ.ค.ไฟต์ 3จี-คาเนโล่ ยืนยันว่าล้ม แต่กับคู่นำไม่แน่ จุดชนวนให้ต้องมีผู้มาทดแทน งานนี้ดูในภาพรวม ทีม3จี ไม่ค่อยจะพอใจเท่าไหร่นัก หากคู่ซดไม่ใช่เจ้าผมแดงคาเนโล่ เพราะอย่างน้อยสิ่งที่จะเกิดนับจากนี้หากคู่ชกของ 3จีเปลี่ยนไปจริง มูลค่าของศึกนี้จะต้องดาวน์ลงอย่างช่วยไม่ได้

 

 

     และยิ่งผู้มาแทนไม่ใช่นักชกจากเม็กซิโกแล้ว งานนี้อาจจะกร่อยลงไปอีก เพราะอะไร? ส่วนสำคัญที่ไฟต์2 นี้สามารถเกิดขึ้นได้อีกครั้ง ก็มาจากการเรียกร้องของแฟนมวยเมืองเม็กฯ ที่พวกเขาเห็นว่า คาเนโล่คือผู้ชนะในไฟต์แรก แต่หากคู่ชกของ3จีในวันที่ 5 ไม่ใช่คาเนโล่ แล้วจะมีเม็กฯ หน้าไหนยอมเสียเงินชื้อตั๋วดู..จ๊ะ?

 

 

jaime-munguia

                              BoxingScene.com

 

     ล่าสุด..โปรโมเตอร์ทอม Loeffler ได้เสนอโอกาสให้กับนักชกวัยหนุ่ม 21 ปี  เจมี่ มันกุย รอง8 WBC ซูเปอร์เวลเตอร์เวต สถิติสวย ไร้พ่าย 28 (เคโอ24) เจ้าของเข็มขัดแชมป์ World Boxing Council Latino Super Welterweight  และสำคัญเขาเป็นนักชกสายเลือดใหม่ เม็กซิโกอันตราย ที่อาจจะพอมีความหวังได้บ้าง เพราะลีลาที่เร่าร้อน หมัดสั่ง ชกไม่หยุด ปรับเปลี่ยนให้แฟนมวยเม็กหันกับมาสนใจกับคู่ชกผู้มาแทนได้บาง ..วัดใจ?

 

 

      และอีกหนึ่งที่ถูกส่งเขาประกวดเช่นกัน เป็นนักชกวัยดึก 33 ปี ชาวไอร์แลนด์  แกรี่ โอซุลลิแวน รอง10 WBA มิดเดิ้ลเวต  เจ้าของเข็ดขัด World Boxing Organisation Inter-Continental Middleweight  สถิติ ชนะ 27 (เคโอ19) แพ้2  รายละเอียดแหล่งข่าวไม่เปิดเผย แต่ดันมาเปิดชื่อเข้าประชัน..

 

 

o-sullivan-spike-GBP

 

                                   World Boxing News

 

       ซึ่งหากจะมองดูกับแหล่งข่าวทีทางเดอะริงนำมาเสนอ ในหมวดของผู้มาแทน ซาอูล คาเนโล่ อัลวาเรซ ฟันธงสำหรับใครบางคนแนะนำว่า หากไฟต์ 3จี-คาเนโล่ พลาดไม่เกิดจริงดั่งคำพยากรณ์ เลิกไปเสียเถอะครับ หากจะมีการเสนอชื่อของสองนักชกนี้ขึ้นมาแทน ทั้ง ๆ ที่มันมีตัวเลือกที่เยี่ยมกว่านี้อีกเป็นกระบุง ไฉนถึงไม่เหลียวไปแลบ้าง หร่า..จ๊ะ..นิ..

 

 

009new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit ::www.ringtv.com/KOMTHAI/thairec live

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments