@ แม้จะยังไม่ถืงวันเวลาที่คณะกรรมาธิการกีฬาประจำรัฐเนวาดา NSAC ประกาศผลการตัดสินเรื่องการพบสารต้องห้ามของเจ้า ซาอูล อัลวาเรซ หลังถูกตรวจพบสารกระตุ้น เคลนบูเทอรอล ในตัวอย่างปัสสาวะ ก่อนการชกไฟต์ที่เจ้าตัวจะขึ้นทำศึกไฟต์ล้างตากับ เกนนาดี “ทริปเปิ้ลจี” โกลอฟกิน แชมป์โลกกำปั้นหนัก เจ้าของแชมป์โลกรุ่นมิดเดิลเวต 4 สถาบัน ในวันที่ 5 พ.ค.2561

 

1-CaneloGGG2LAPC_Hoganphotos3-720x444

 

      รายการนี้จะยังคงยืนยันจากผู้จัดไม่มีวันล้ม แม้ผลการตัดสินในวันที่ 10 เมษายนนี้ จะออกมาเช่นไร แต่ล่าสุดกลับมีรายงานที่น่าสะเทือนกับศึกนี้ไม่มากก็น้อย สำหรับแฟนมวยของทั้งสอง เมื่อทาง MGM ซึ่งเป็นเจ้าของ T-Mobile Arena สถานที่จัดการแข่งขัน ได้ออกมาประกาศให้กับบรรดาสาวกกำปั้นกลุ่มแรกๆ ที่ได้ซื้อบัตร์ไว้ล่วงหน้า ยื่นข้อเสนอให้สามารถคืนตั่วได้หากไม่มั่นใจว่า ศึก 3จี-คาเนโล่ จะเกิดขึ้นได้หรือไม่ โดยเงื่อนไข รับเงินเต็มจำนวนที่เสียไป

 

   นั่นอาจจะเป็นการส่อส่งถึง การศึกในครั้งนี้ว่าเริ่มจะมีอุปสรรคและปัญหาที่ตามมา หากในวันที่ 10 เมษายนนี้ ทางคณะกรรมาธิการกีฬาประจำรัฐเนวาดา หรือ NSAC  ประกาศผลการตัดสินเป็นครั้งที่ 2 หลังจากในครั้งแรก ได้ประกาศแบนเจ้า คาเนโล่ เป็นการชั่วคราว แต่กับครั้งนี้กลับมีแนวโน้ม เจ้า คาเนโล่จะไม่สามารถพ้นวิบากกรรมได้ และอาจจะมีรายการ *นกรู้* ส่งสัญญานบ่งบอกว่า.. แห้วจ้า..

 

1-CaneloGloves_Hoganphotos1-720x480

 

..จากการรายงานข่าวของสื่อนอก บทสรุปอย่างแท้จริงยังไม่ถูกเปิด แต่ถึงแม้ผลการตัดสินของ NSAC ออกมาแล้ว ซาอูล อัลวาเรซ จะไม่สามารถขึ้นชก เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ได้  ไฟต์ในวันที่5 พฤษภาคม นี้จะยังคงดำเนินต่อไป โดยจะมีการเปลี่ยนคู่ชกของเจ้าโกลอฟกิ้น จาก คาเนโล่ เป็นนักชกรายอื่นที่มีอันดับน่าสนใจ  และนี่ก็อาจจะเป็นต้นเหตุและเหตุผลที่ทางMGM เจ้าของสถานที่จัด ได้ประกาศออกมาล่วงหน้า อย่างผู้ หยั่งรู้..เสียนิ…..กระไร……….

 

009new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit ::boxingnews24.com/ KOMTHAI/thairec live

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments