<<>> ฟรานซิสโก้ โรดริเกวซ จูเนียร์ กำปั้นชาวเม็กซิกัน ที่เพิ่งจะคว้าแชมป์แดนละติน ของสภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ด้วยการเอาชนะน็อก ปาโบล คาร์ริโล่ คู่ชกชาวโคลอมเบีย ไปได้ในยกที่ 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา 

 

rodsriis

 

 

โดยกำปั้นวัย 24 ปี เจ้าของสถิติ ชนะ 27 (ชนะน็อก 19) แพ้ 4 เสมอ 1 ครั้ง เริ่มไต่พิกัดการชกตั้งแต่รุ่นมินิมั่มเวท (105 ปอนด์) พร้อมทั้งครองแชมป์ 2 เส้น สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) และ องค์กรมวยโลก (WBO) ก่อนล่าสุดก้าวขึ้นสู่พิกัด 115 ปอนด์ ในปัจจุบัน

ซึ่งตลอดการชก 8 ไฟต์หลังเขาสามารถเอาชนะคู่แข่งได้หมด แถมเป็นการชนะแบบไม่ครบยกถึง 7 ครั้ง นั่นทำให้เจ้าตัวมั่นใจเป็นอย่างมากว่าสามารถก้าวขึ้นท้าชิงแชมป์กับใครก็ได้ในรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท (115 ปอนด์) 

 

 

 

“ผมเชื่อว่า ฟรานซิสโก้ พร้อมเผชิญหน้ากับใครก็ได้ตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็น ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า, นาโอยะ อิโนอุเอะ หรือแม้กระทั่ง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทยเจ้าของเข็มขัดสภามวยโลก (WBC) ที่เราหมายตาไว้” 

 

 

“แน่นอนการคว้าแชมป์แดนละติน ของสภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จะทำให้เขาได้รับการจัดอันดับเข้าไปรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ของ สภามวยโลก และผมบอกเลยเราพร้อมเจอทุกคนในรุ่น 115 ปอนด์” ออสวัลโด้ คูชเล่ ผู้จัดการของกำปั้นจังโก้ กล่าว

 

PromocionesdelPueblo boxeo

 

sanook1-e1420263758628

 

@ credit news –image :: sport.sanook.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments