-@@- เดินหน้าเต็มตัว ช่อง 8 อาร์เอสเดินหน้าบูมกีฬามวย วางแผนถ่ายทอดสดมวยโลกอีกเพียบหลังจากกระแสตอบรับดีในการถ่ายทอดคู่ระหว่าง”ฮอพกินส์-โควาเลฟ”

สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) พอใจกระแสตอบรับถ่ายสดมวยโลกนัดแรก หลัง เบอร์นาร์ด ฮอพกินส์ สิ้นลาย พ่ายโควาเลฟขาดลอย พลาดแชมป์โลกไลต์เฮฟวี่เวต 3 สถาบัน เ มื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาในปีหน้า 58 เอาใจคอกีฬายิงสดมวยโลกตลอดปี ทุ่มไม่อั้นซื้อลิขสิทธ์มวยไม่ต่ำกว่า 10 รายการ

 


เกี่ยวกับเรื่องนี้ ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการสายงานโทรทัศน์ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เจ้าของสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี เปิดเผยว่า จากกระแสตอบรับจากแฟนมวย เราค่อนข้างพอใจกระแสตอบรับจากบรรดาแฟนมวยในการถ่ายสดมวยโลกนัดแรก เป็นอย่างมาก ดังนั้นจึงมั่นใจว่า การที่ทางช่อง 8 จะนำคอนเทนต์กีฬามวยระดับโลกมาให้ชมตลอดทั้งปี 2558 โดยทางสถานีฯ ได้ลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดมวยระดับโลกจากช่อง “เอชบีโอ บ็อกซ์ซิ่ง” เป็นการถ่ายทอดสดมวยฟอร์มยักษ์ซึ่งเป็นที่สนใจของแฟนมวยทั่วโลกมาให้แฟนหมัดมวยไทยได้ชมกัน

 

 

“ผมมองว่าการที่ช่อง 8 นำคอนเทนต์นี้เสริมเข้ามา จะสามารถดึงฐานคนดูทุกเพศทุกวัยเข้ามาได้มากขึ้น โดยเฉพาะหนุ่มไทยที่คลั่งไคล้กีฬามวยเป็นพิเศษ ส่วนฐานคนดูกลุ่มผู้หญิงเองก็ขยับเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน การที่ทางช่องทุ่มทุนซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดมวยโลกมาลงจอครั้งนี้ ก็เพราะอยากให้คนไทยได้ชมคอนเทนต์ระดับพรีเมียม เปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ ในวงการกีฬามวยให้คนไทยได้รู้จัก และหวังว่าจะสามารถกระตุ้นให้คนไทยรักกีฬาเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีหน้า เราจะทุ่มไม่อั้นซื้อลิขสิทธ์มวยไม่ต่ำกว่า 10 รายการ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments